Người hâm mộ “vây” kín VFF đòi mua vé xem U19 Việt Nam

Người hâm mộ “vây” kín VFF đòi mua vé xem U19 Việt Nam ảnh 1Các cổ động viên này cho biết họ đã xếp hàng và chờ đợi tấm vé của U19 Việt Nam từ 6 giờ sáng ngày hôm qua. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Sau chiến thắng 1-0 của U19 Việt Nam trước đối thủ U19 Australia, cơn “sốt” vé xem trận U19 Việt Nam gặp U19 Nhật Bản đã lên tới đỉnh điểm. Nhưng số vé VFF phát hành ở ba điểm bán vé Mỹ Đình, Hàng Đẫy, Hoàng Cầu là quá ít so với nhu cầu của thị trường. Điều này đã khiến rất nhiều người dân không mua được vé và tạo điều kiện thuận lợi cho phe vé lộng hành.

Để chấm dứt điều đó, VFF đã họp vào trưa nay và nhanh chóng đưa ra giải pháp. Trao đổi với Vietnam+, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ Liên đoàn sẽ phát hành thêm 7000 tới 8000 vé xem U19 Việt Nam vào ngày mai tại trụ sở Liên đoàn trên đường Lê Quang Đạo, Hà Nội. Công văn thông báo tạm ngừng bán vé cũng đã được gửi tới các địa điểm tại Hà Nội.  

Thông tin trên đã nhanh chóng lộ ra ngoài và khiến một nhóm cổ động viên “vây” kín cổng trước Liên đoàn. Nhiều khả năng, VFF sẽ tiếp tục bị “vây” kín trong ngày mai. Cơn sốt vé xem U19 Việt Nam đang lên rất cao.

Hiện tại, giá vé khán đài B ở thị trường “chợ đen” là 300 - 400 ngàn/vé. Tuy nhiên, các phe vé đã không còn loại vé này. Không loại trừ khả năng, những phe vé đang cố tình dìm vé để chờ cơn “sốt” lên cao hơn trong những ngày kế tiếp, đặc biệt là buổi chiều 9/9, khi trận đấu diễn ra./.

Theo Vietnam+

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm