Người hùng của thể thao Philippines thượng đài với Bradley

Ông bầu Arum của Pacquiao cho biết ông không dám chắc trận so găng giữa Pacquiao và Bradley vào tháng 4 tới là trận cuối cùng của võ sĩ Philippines trước khi chuyển hẳn sang làm chính trị. Pac trở thành nghị sĩ Quốc hội Philippines năm 2010 và đang muốn tìm một ghế lớn hơn của cơ quan đại diện tiếng nói người dân Philippines này. Ở Philippines, Pac như một người, một tấm gương sáng của thanh niên Philippines.

Pacquiao (phải) sẽ tái đấu cùng Timothy Bradley ngày 9-4.

Pacquiao năm nay 37 tuổi, từng thượng đài 57 trận thắng, sáu trận hòa, hai trận thua, trong đó thắng knock out 38 trận. Trận thua điểm nổi tiếng nhất của Pac là hồi tháng 5 vừa qua trước võ sĩ Mayweather, một cuộc so găng mà lượt người thuê bao xem trả tiền lập kỷ lục, 4,5 triệu thuê bao mang về số tiền 600 triệu USD. Đó cũng là trận đấu tai tiếng mà nhiều khán giả Mỹ đã đâm đơn kiện vì Pac bị chấn thương vai nhưng không tiết lộ để khán giả phải xem một trận đấu quá tệ hại. Ông bầu Arum của Pac cho biết cái vai của thân chủ mình đã lành lặn 100%.

Cuộc thượng đài vào tháng 4 tới đây là cuộc tái đấu. Trước đây Pac và Bradley đã so găng hai lần vào tháng 6-2012 và tháng 4-2014. Mỗi võ sĩ có một trận thắng. Bradley đã kinh qua 33 trận thắng, một hòa và một thua, trong đó thắng knock out đối phương 13 trận.

Trước khi Pac quyết định chọn Bradley thì những tay đấm khác nằm trong danh sách ứng viên có Amir Khan (Anh), Terence Crowford. Hiện nay các bên đang chuẩn bị bàn thảo về việc bán bản quyền truyền hình, tiền ăn chia,...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm