Nguyễn Hồng Sơn ‘đá cặp’ cùng Huỳnh Hồng Sơn

Bóng đá Việt Nam cũng từng chứng kiến tốc độ và những cú bẻ người rất nhanh của Huỳnh Hồng Sơn trong màu áo đội tuyển Việt Nam và Cảng Sài Gòn.

Cả hai Hồng Sơn trên đều có tố chất của những cầu thủ lớn. Họ không lệch nhau nhiều về tuổi tác nhưng bước đường lên đỉnh của Huỳnh Hồng Sơn lại chậm hơn Nguyễn Hồng Sơn. Nếu Nguyễn Hồng Sơn lên ngôi “vua” ở tuổi đôi mươi ngay sau khi mặc chiếc áo số 10 thế vai Cao Cường thì Huỳnh Hồng Sơn là cầu thủ phong trào thi đấu ở Gò Vấp rồi được HLV Tam Lang phát hiện, đưa lên Cảng Sài Gòn đá chính và lên đội tuyển dự Tiger Cup 2002 ở tuổi “băm”. Nếu HLV Riedl từng khen Nguyễn Hồng Sơn là cứ đưa bóng cho anh ấy là tự khắc anh ấy biết mình phải làm gì khiến các đối thủ sợ thì Huỳnh Hồng Sơn lại được ông Calisto khen là “gừng càng già càng cay”.

Đôi song ca Huỳnh Hồng Sơn - Nguyễn Hồng Sơn dự thi “Got Talent”. Ảnh: HỒ NGUYỄN

Cả hai chưa có dịp khoác áo đội tuyển chung với nhau và đấy là điều đáng tiếc của bóng đá Việt Nam khi không được chứng kiến bộ đôi Hồng Sơn song hành. Thế nhưng mới đây nhiều người lại, ngạc nhiên khi bộ đôi Hồng Sơn này cùng nhau làm nên cặp bài trùng làm nhiều người ngất ngây. Sau khi quần thảo với nhau trên sân trong màu áo cựu cầu thủ Hà Nội và cựu cầu thủ TP.HCM thì họ lại chọn nhau thành một cặp dự thi “Got Talent”. Gọi là “Got Talent” cho vui vì cả hai đều ca quá ngọt, lại là bài hát không đụng hàng với cái tên cựu cầu thủ Hà Nội và cựu cầu thủ TP.HCM mà là bài Nha Trang mùa thu lại về. Sở dĩ cả hai xung phong lên bắt cặp hát bài này là vì phát hiện ra ba thành viên trong Hội Cựu cầu thủ Việt Nam là Trần Duy Long, Hồ Thanh Cang và Hồ Nguyễn hứa tham gia trận đấu trên nhưng lại có mặt lúc trọng tài thổi còi hết giờ. Sau khi dự hội thảo Cựu cầu thủ Việt Nam tại Nha Trang, ba thành viên trên gặp sự cố máy bay hoãn bốn tiếng nên lỡ hẹn và để mọi người bất ngờ, cặp Hồng Sơn đã làm một ca khúc về ấn tượng Nha Trang.

Cũng cần biết đấy là một phần trong chuyến du đấu của các cựu cầu thủ Hà Nội thực hiện tour du đấu miền Nam gồm TP.HCM, Long Xuyên, Tây Ninh để kết nối tình cầu thủ hai miền và duy trì hoạt động bóng đá của các cựu cầu thủ.

Hy vọng sẽ vẫn còn được nghe đôi song ca Nguyễn Hồng Sơn, Huỳnh Hồng Sơn trong nhiều dịp giao lưu của các hội cựu cầu thủ ngày càng phát triển rộng và được nhiều mạnh thường quân ủng hộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm