Nhịp thở Euro 2008

Bên cạnh cậu, người mẹ trẻ cũng đứng lặng thinh đầy tiếc nuối. Họ tiếc cũng phải bởi Thụy Sĩ đã có hai trận ra quân cực kỳ sung mãn trước hai đối thủ Cezch và Thổ Nhĩ Kỳ nhưng cuối cùng may mắn đã không đứng về phía họ!

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 1

Cũng là những giọt nước mắt nhưng fan nhí Thổ Nhĩ Kỳ này lại khóc trong sung sướng khi đội nhà có được bàn thắng thứ hai. Vừa khóc cô bé vừa cầu nguyện tiếng còi tan trận mau vang lên. Tuy giành chiến thắng 2-1 nhưng cửa vào tứ kết vẫn chưa mở hẳn bởi lượt đấu cuối Thổ Nhĩ Kỳ sẽ gặp đối thủ tranh vé đi tiếp Croatia.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 2

Hình ảnh rất thân thương trong bóng đá. Tan trận, tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Hamit Altitop đến bắt tay an ủi tiền đạo Thụy Sĩ Johan Vonlanthen đang ngồi thẫn thờ trên sân. Chính Johan cũng không hiểu vì sao đội nhà bị loại khi họ chơi một trận đấu hay đến như vậy.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 3

Theo bố đi cổ vũ. Cậu bé mới được vài tháng tuổi đã được bố khoác cho trang phục đội tuyển Thụy Sĩ bồng đến sân hưởng niềm vui bóng đá. Mong lắm đây sẽ phải là tiền đạo Alexander Frei của Thụy Sĩ ở tương lai.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 4

Cuộc đối đầu Thụy Sĩ - Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là trận thủy chiến trên sân cỏ mà ở ngoài đường, các fan hai đội cũng phải dầm mưa theo dõi cuộc tranh tài. Đúng thật bóng đá không biên giới.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 5

Hậu vệ đội tuyển Áo Gyorgy Garics học múa. Động tác thoạt trông như Garics đang học múa balê nhưng đấy chỉ là khoảnh khắc của màn khởi động trước buổi tập được phóng viên AFP ghi lại đúng lúc thôi.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 6

M.HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm