Nhịp thở Euro 2008

Công trạng của Flick cũng không nhỏ khi ông là người trực tiếp thay mặt Loew để động viên các tuyển thủ Đức thi đấu giành và chiến thắng.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 1

Ba người đẹp Đức như một sự tượng trưng cho ba bàn thắng đội tuyển này ghi vào lưới Bồ Đào Nha. Cuộc lột xác của “cỗ xe tăng” ở tứ kết đã đem lại niềm phấn khích cho các cổ động viên nhà. Họ hy vọng sẽ tiếp tục được kéo dài niềm vui này ở bán kết!

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 2 

Đùa nghịch như trẻ con. Không chỉ là tác giả bàn mở tỷ số cho tuyển Đức, tiền vệ Schweinsteiger còn vô địch về khoản trêu ghẹo các đồng đội. Sau trận đấu, Schweinsteiger đội chiếc mũ hình quốc kỳ Đức đuổi Podolski khiến người đồng đội này chạy chối chết.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 3

Vật nhau cùng Trix và Flix. Quá phấn khích sau trận thắng, tiền đạo Đức Podolski giở chiêu vật nhau với “nửa” biểu tượng vui Euro 2008 Flix, trong khi nửa còn lại - Trix đứng nhìn rất hồn nhiên.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 4

Hàng ngàn kiều dân Bồ có mặt tại Basel Thụy Sĩ như không tin vào thất bại của đội nhà. Trong khi cô gái thu xếp khăn quàng cổ thì các cổ động viên khác vẫn đứng ngây người sau thất bại “khó nuốt trôi” của tuyển Bồ Đào Nha.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 5

Nụ hôn chiến thắng. Để tưởng thưởng cho công lao của người yêu, cô bạn gái Sarah Brandner của Schweinsteiger đã không ngần ngại tặng luôn cho chàng nụ hôn nồng thắm ngay trước mặt các đồng đội.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 6

Nhẹ chân thôi chứ bạn! Mắt nhắm nghiền, môi mím chặt trông Grosso thật tội nghiệp. Cũng vì quá ham bóng mà một đồng đội đã đưa thẳng chân vào mặt Grosso trong một buổi tập.

Nhịp thở Euro 2008 ảnh 7

M.HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm