Nhịp thở Euro

Tại Đức có hơn hai triệu người Thổ sinh sống.

Nhịp thở Euro ảnh 1

Triệt phá hooligan. Cảnh sát Đức trấn áp người đàn ông tại Hanover, thuộc miền Bắc nước Đức. Đây là một trong số những fan quá khích, khuấy động nạn bạo lực trên đường phố.

Nhịp thở Euro ảnh 2

Cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ hoảng hốt khi Philipp Lahm ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho tuyển Đức. Tuy thua nhưng người Thổ có thể ngẩng cao đầu bởi họ đã chơi một trận đấu sòng phẳng với đội kèo trên như Đức.

Nhịp thở Euro ảnh 3

Hàng chục ngàn người đã tập trung tại Heiligengeistfeld thuộc thành phố Hamburg theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển Đức. Hai năm sau vòng chung kết thế giới, người Đức lại có dịp tụ tập đông như thế này để ăn mừng chiến thắng.

Nhịp thở Euro ảnh 4

Có vấn đề gì không? Ngoài những khoảnh khắc của chiến thắng, bình thường nếu trợ lý Hansi Flick ôm nhấc bổng HLV trưởng Joachim Loew như thế này rất dễ bị nghi kỵ. Cẩn thận nhé Flick!

Nhịp thở Euro ảnh 5

Sư tử Ballack. Chàng tiền vệ mang áo số 13 của tuyển Đức được người đàn ông này ví ngang với sức mạnh của một con sư tử. Nhìn cách dứt điểm và ghi bàn của Ballack trong trận Đức đánh bại Bồ, trông Ballack cũng giống sư tử thiệt.

Nhịp thở Euro ảnh 6

Không chỗ nào cao hơn toilet. Những buồng toilet cơ động tại Berlin được các cổ động viên Đức trưng dụng đứng xem bóng đá. Đây quả đúng là một địa điểm thật lý tưởng để hò hét.

Nhịp thở Euro ảnh 7

Vây bắt. Các nhân viên an ninh sân Jakob Park đuổi bắt một cổ động viên nhảy xuống sân sau khi trận bán kết chấm dứt. Không cổ vũ cho tuyển Đức cũng chẳng ủng hộ Thổ, fan cuồng thích chơi ngông này lại mặc trang phục của chủ nhà Thụy Sĩ.

Nhịp thở Euro ảnh 8

MH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm