Nối gót Messi, Iniesta sẽ chia tay đội tuyển quốc gia?

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Andres Iniesta cho biết đã đến lúc phải "suy nghĩ về tương lai" sau khi thất bại tại Paris. "Tôi cảm thấy thật thất vọng. Chẳng còn gì để nói. Đây là thời gian để suy nghĩ về tương lai”.

Theo tiền vệ 34 tuổi này, có thể đây là lúc anh nên nói lời tạm biệt đội tuyển. "Đối với tôi, đội tuyển quốc gia là hơn hết. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, nó là một nỗi đau của nhà vô địch", ông bố hai con buồn bã nói.

Iniesta là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới

Iniesta là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới

Nói về trận thua tối qua trước Ý, Iniesta cho biết hai bàn thắng của Giorgio Chiellini và Graziano Pelle đá vào lưới là sự nhục nhã: "Chúng ta phải chấp nhận sự thất vọng. Họ chơi tấn công và lấn sân nhiều hơn chúng ta nhưng quan trọng nhất là họ đã ghi bàn”.

Iniesta là cầu thủ hay nhất ở Euro 2012. Ở Euro này anh cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp vô địch sau khi đánh bại đội Ý. Năm 2010, anh cùng các đồng đội của mình có mặt trong trận chung kết tại Nam Phi. Bàn thắng của Iniesta ở phút bù giờ 117 đã giúp Tây Ban Nha lần đầu tiên vô địch World Cup và đồng thời lần đầu tiên một nước ở châu Âu vô địch World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm