Nóng: M.U xác nhận Pogba đã hoàn thành kiểm tra y tế

"Paul Pogba đã hoàn thành việc kiểm tra y tế để chuyển từ Juventus về Manchester United", trang web M.U thông báo đồng thời trên màn hình còn ghi rõ chữ Pogback - "Pogba trở lại".

Dòng thông báo ngắn gọn trên trang web chính thức của CLB Manchester United 

Với thông báo đơn giản, ngắn gọn này, thương vụ nóng sốt suốt mùa hè qua đã gần như chính thức hoàn tất.

Dù không thông báo chính thức giá chuyển nhượng Pogba từ thành Turin về Old Trafford là bao nhiêu nhưng nhiều dự đoán vẫn là con số 112 triệu bảng và mức lương của Pogba là 275.000 bảng/tuần.

Hôm qua, báo Ý đồng loạt thông báo HLV Massimiliano Allegri đã yêu cầu Pogba tập trung cùng đội bóng vào ngày thứ 2

Mới hôm qua, HLV của Juventus HLV Massimiliano Allegri còn khẳng định Pogba vẫn còn là cầu thủ của Juve và anh sẽ phải tập trung cùng đội bóng vào thứ 2. Tuy nhiên, tối qua (giờ địa phương), Pogba đã âm thầm bay đến Manchester để thực hiện kiểm tra sức khoẻ và bây giờ M.U đã thông báo xác nhận vụ chuyển nhượng kỷ lục này.

Trong một động thái gần đây, HLV Mourinho cho biết mặc dù thị trường chuyển nhượng đến này 31-8 mới đóng cửa nhưng ông muốn đội bóng của mình kết thúc mùa chuyển nhượng năm nay trước ngày 14-8.

"M.U sẽ đóng cửa mùa chuyển nhượng của vào tuần sau thay vì chờ đến 31-8. Chúng tôi đang có một đội bóng trẻ trung. Chúng tôi đã mua một cầu thủ sáng tạo (Henrikh Mkhitaryan) một siêu tiền đạo (Ibrahimovic) và chúng tôi sẽ có được một tiền vệ tuyệt vời (ý nói đến Pogba)", ông cho biết.

Năm 2002, Pogbarời M.U đến Juventus.

Cách đây 4 năm, Pogba sang Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do mà M.U chỉ nhận được 800.000 bảng. Sau 4 năm, để đưa tiền vệ 23 tuổi này về lại sân Old Trafford, "quỷ đỏ" phải trả với cái giá khủng khiếp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm