Ô tô mất thắng lao thẳng vào đoàn chạy marathon

Cuộc chạy Marathon Quốc tế của TP Klang của Malaysia sáng 10-12 đã trở thành thảm họa khi một chiếc ô tô mất thắng đã lao vào nhiều chiếc ô tô khác ở tốc độ cao khi đang dừng ở điểm giao nhau khi các VĐV đang chạy qua.

Kết quả nhiều VĐV bị thương, trong đó có ba ca chấn thương nặng, trường hợp nặng nhất là vỡ sọ, suất huyết não, đó là VĐV tham dự hạng mục chuyên nghiệp 42,5km Evelyn Ang. VĐV này bị chiếc xe gây ra vụ va chạm tông trực tiếp sau khi tông hàng loạt phương tiện đang chờ.

Chiếc ô tô mất thắng ở tốc độ cao đâm xuyên đoàn xe đang dừng là tông cả VĐV

Tai nạn xảy ra khi hàng trăm VĐV đang đua tài ở nội dung dành cho VĐV chuyên nghiệp 43,5km khi cách điểm xuất phát là 14 km.

Theo mô tả của những người chứng kiến thì VĐV Evelyn Ang bị xuất huyết não rất nặng và vỡ sọ và được chuyển đến bệnh viện Sungai Buloh.

Trong lúc cơ quan chức năng điều tra tài xế gây ra tại nạn thì Ban tổ chức cuộc đua Marathon hứa sẽ hỗ trợ tới nơi tới chốn những VĐV gặp nạn.

Phía ban tổ chức cuộc Marathon quốc tế cũng đang tiếp cận với cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề. Theo như điều tra ban đầu thì tài xế lái phương tiện tông hàng loạt phương tiện khác đang dừng và tông cả VĐV không dương tính với chất lích thích và cũng không có cồn trong máu.

Có cả thảy 3 VĐV bị dính tai nạn trực tiếp, nhiều người đứng xem bị thương và nhiều phương tiện hư hại nặng. Nhiều khả năng là xe bị mất thắng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?