Paul Pogba không thể đến M.U, phải tập trung cùng Juventus

Điều này có nghĩa là thương vụ giữa Juventus và M.U vẫn chưa ngã ngũ và cho đến hiện tại tiền vệ Pháp vẫn chưa trở lại đội bóng cũ mà anh hằng mong muốn.

Hiện Pogba vẫn còn ở Mỹ vui chơi nhưng ngày mai anh phải về Ý để thứ hai tập trung đúng như lời yêu cầu của ông thầy.

Lý do Paul Pogba vẫn phải quay về Ý để tập trung cùng đội bóng là vì HLV Massimiliano Allegri chưa tìm được người thay thế anh ở hàng tiền vệ nên vẫn chưa thể cho anh đi đến M.U như những thông tin vừa qua.

"Một người sẽ thay thế Pogba là quan trọng nhưng hiện tại chưa có ai. Pogba vẫn là một cầu thủ của Juventus và tôi mong đợi để xem anh ta trở lại”, Massimilano Allegri nói.

"Tôi đã gọi cho Pogba, vì vậy anh ấy sẽ trở về Ý vào ngày mai để thứ Hai tập luyện cùng đội bóng”, ông chủ thành Turin cho biết thêm.

Thương vụ giữa M.U và Juventus diễn ra suốt mùa hè vừa qua với những cò kè không ngơi nghỉ. Những thông tin cứ một ngày dày thêm khi cả hai gần như đạt thỏa thuận 112 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi trở lại sân Old Trafford và nhận mức lương 275.000 bảng/ tuần (hai con số kỷ lục hiện tại).

Tất cả mọi thủ tục và thảo luận đã hoàn thành nhưng vướng mắc hiện tại là HLV Massimiliano Allegri vẫn chưa tìm ra người "điền vào chỗ trống" nếu Pogba ra đi. Chính vì thế, nhà cầm quân người Ý vẫn giữ lại tiền vệ này cho đến khi ông tìm được người khác.

HLV Massimiliano Allegri vẫn chưa an tâm hàng tiền vệ nên chưa thể cho Pogba ra đi.

Hiện tại, HLV Massimiliano Allegri cũng đang thỏaả thuận để có Blaise Matuidi từ Paris Saint-Germain nhưng tờ báo Tuttosport khẳng định Allegri đang cân nhắc đưa “người mới” Miralem Pjanic vào hàng tiền vệ.

Pjanic gia nhập Juve từ Roma hồi đầu mùa hè này và có thể chơi trên hàng tiền vệ.

Nếu HLV Massimiliano Allegri không tìm được người thì rất có thể Pogba vẫn phải ở lại Juve

Nói về thương vụ Pogba, “người đặc biệt” Mourinho của M.U cho rằng ông vẫn chờ quyết định cuối cùng về cầu thủ này để chốt lại danh sách của mình.

"Đội bóng của tôi sẽ có 22 cầu thủ nhưng cũng có thể là 23. Thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào 31-8 nhưng tôi nghĩ rằng câu lạc bộ của tôi đang cố gắng làm tất cả mọi thứ để đóng cửa thị trường của mình trước ngày 14-8. Tôi nghĩ vào tuần tới, chúng tôi sẽ có đội hình cuối cùng của mình”, Mourinho úp mở về thương vụ Pogba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm