Phơi bày hết trước mắt điệp viên

Đó là trọng tài Badin người Thái Lan được ban tổ chức Agribank Cup mời làm giải; rồi trong trận cuối cùng U-23 Việt Nam gặp U-23 Phần Lan, một trận đấu mang tính then chốt giành ngôi nhì bảng thì HLV trưởng đội U-23 Thái Lan Thongsak bay từ Bangkok qua để mục sở thị thầy trò Riedl; chưa hết, HLV trưởng U-23 Malaysia - ông Sathianathan đã bật mí đưa người sang Mỹ Đình “soi” tất cả các trận đấu của Việt Nam nhằm làm dữ kiện để HLV này lên đấu pháp cho trận khai mạc Việt Nam - Malaysia vào ngày 1-12.

Chuyện này không lạ vì các đối thủ của Việt Nam tại SEA Games 24 vốn ái ngại với đại biểu duy nhất của khu vực Đông Nam Á có mặt ở tứ kết Asian Cup sau những trận đấu rực lửa, đồng thời cũng là đại diện duy nhất lọt vào đến vòng sơ loại cuối Olympic Bắc Kinh. Họ ngại với hiện tượng đột biến của bóng đá Việt Nam và muốn tìm hiểu đâu là nguyên nhân khiến bóng đá Việt Nam vượt bậc.

Agribank Cup vì thế có không ít những đôi mắt và những chiếc camera lăm le trên tay để “soi” và ghi hình.

Agribank Cup Việt Nam đã chơi hết bằng cả đội hình phụ lẫn đội hình chính và trận nào cũng căng ra đá.

Nói như nhiều người là có bao nhiêu chơi bấy nhiêu chứ chẳng có gì giữ lại cho riêng mình ở cuộc chơi vào tháng 12 này.

Thầy trò Riedl phải chấp nhận bước vào chiến dịch săn vàng mà những quân bài đều ngửa vì “điệp viên” của đối phương báo cáo đầy đủ.

Không biết ông Riedl và bộ máy trong ban huấn luyện của đội U-23 Việt Nam có biết gì về đối thủ như đối thủ biết ta không?

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm