Pogpa về lại M.U: Tượng đài Juventus cười nhạo 'quỷ đỏ'

Lý do mà hai tượng đài của đội bóng thành Turin cười cợt “bầy quỷ đỏ” vì cho rằng đội bóng của M.U đã quá “khờ dại” khi bán đi cầu thủ tài năng và họ biết rằng một ngày nào đó “quỷ đỏ” sẽ hối hận.

 “Juventus đã cười Man United khi họ mất Paul Pogba vì họ cho là anh ấy chẳng có gì... Đến bây giờ, Juve vẫn còn cười”, Andrea Pirlo nói.

Andrea Pirlo và Gianluigi Buffon khá bất ngờ khi M.U để sổng một tài năng trẻ như Pogpa.

Mùa hè năm 2012, Paul Pogba rời Manchester United khi anh cảm thấy vị HLV của United thời đó là Sir Ferguson đã không tin tưởng để đưa anh vào đội hình chính. Thực tế là Pogpa chỉ được ra sân có 7 lần. Ferguson cũng đã nói rằng ông đã quyết định đúng vào thời điểm đó khi không chịu trả khoản lương 15.000-20.000 bảng/một tuần cho một cầu thủ học việc 18 tuổi.

Nhưng bất kể đúng sai của quyết định khét tiếng đó, cầu thủ Juventus đã ngay lập tức chắc chắn rằng câu lạc bộ của họ đã đầu tư một cách khôn ngoan bằng cách đáp ứng những nhu cầu để có được cầu thủ trẻ Paul Pogba.

Paul Pogpa đã thể hiện được mình trong ngày đầu ra mắt CLB thành Turin

'Trên buổi tập ngày đầu tiên của Pogba với Juventus, cả đội bóng đã cười”, Pirlo nói.

'Chúng tôi không cười vì lý do nào khác hơn là chúng tôi nhận thấy rằng cầu thủ này có rất nhiều khả năng rõ ràng. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng chúng tôi có thể thấy cậu ấy rất đặc biệt”.

Theo Pirlo, thực ra Juventus không muốn mất đi tiền vệ người Pháp nhưng với khoản tiền 112 triệu bảng so với 800.000 bảng chi trả cách đây bốn năm thì quả là một con số hời khủng khiếp.

Thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ của Juventus  

"Tôi không nói rằng Juventus sẽ muốn để cho cậu ta đi. Cậu ta là một phần quan trọng trong số họ giành danh hiệu trong bốn mùa. Nhưng với số chuyển nhượng khủng đó, Juven vẫn có thể đầu tư vào 3-4 cầu thủ xuất sắc khác. Dù sao thì Juventus đã có một thỏa thuận tuyệt vời".

"Tất nhiên là tôi muốn cậu ấy ở lại với Juventus nhưng luôn luôn có một khoản phí mà câu lạc bộ không thể nói không. Và tôi hiểu vì sao Juve đồng ý để Pogba ra đi”, ”Pirlo, người hiện đang chơi cho TP New York nói.

Tuy cười về sự dại khờ của M.U cách đây bốn năm nhưng cầu thủ 39 tuổi cho biết “quỷ đỏ” cũng thành công khi mang tiền vệ 23 tuổi về lại sân Olf Traffod. “M.U đã mua một cầu thủ là người tốt nhất thế giới, một cầu thủ có thể là tốt nhất trong vị trí của mình trong 10 năm tiếp theo”.

Ở Juventus, Paul rất thân với Andrea Pirlo

"Tôi nghĩ rằng Pogba sẽ làm cho Manchester United  trở thành đội bóng mạnh thực sự một lần nữa. Cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng và có thể thay đổi mọi thứ. Pogba và Zlatan [Ibrahimovic] là những người có khả năng điều đặc biệt”.

"Cậu ấy là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mà tôi từng thấy và tôi không nghĩ rằng chúng tôi đang gọi anh là cầu thủ hay nhất thế giới. Vị trí này đã được Lionel Messi và Cristiano Ronaldo chiếm giữ trong nhiều năm nay nhưng bóng đá nên chuẩn bị sẵn sàng cho một vị vua mới”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.