Prisma 2017 - Đường chạy đêm cùng sắc màu

Đường chạy đêm nhiều màu sắc rất thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Sau hai lần tổ chức thành công 2014 và 2015, Prisma 2017 hứa hẹn mang đến màn đêm huyền ảo được tạo nên bởi sự kết hợp đầy sáng tạo của âm thanh và ánh sáng. Prisma không phải chương trình ca nhạc đơn thuần mà là lễ hội tuyệt đẹp của màn đêm, với sự kết hợp của sự vận động.

Mỗi một prismatic sẽ thể hiện cá tính của mình qua ánh sáng của màu sắc.

Trong chiều không gian độc đáo, mỗi người tham dự (hay mỗi prismatic) sẽ cùng nhau thắp sáng màn đêm bằng những màu sắc khác biệt. Hành trình xuyên màn đêm với đầy những bất ngờ sẽ dần bật mí theo từng bước chạy của người tham dự.

Trải nghiệm đầu tiên trong hành trình Prisma 2017 - The Night Run đó chính là Đường chạy đêm với năm trạm ánh sáng độc đáo gồm Teleport, Everglow, Breaking Gravity, Supernova rồi bừng lên ánh sáng giữa màn đêm bằng bữa tiệc màu sắc đậm cá tính tại Revelation. Tại đây, tất cả pirsmatic một lần nữa sẽ được “phủ màu neon” ngập tràn ánh sáng phía cuối đường chạy.

"Phù thủy" âm nhạc Quintino sẽ khuấy động âm nhạc tại Đêm sắc màu.

Ngoài ra, Prisma 2017 còn được khuấy động bởi hai ngôi sao tài năng của làng DJ thế giới. Quintino, hiện ở vị trí 30 trong bảng xếp hạng DJ MAG. Anh chàng DJ Producer người Hà Lan đang sở hữu loạt hit "khủng" và lượng fan hâm mộ trên toàn cầu. Với phong cách đa dạng, Quintino sẽ là nhân tố khuấy đảo đêm hội Prisma.

Các bạn trẻ sẽ đắm chìm trong màu sắc của ánh sáng và âm thanh.

Với phong cách khác biệt, Prisma còn quyết định mang DJ Afishal, tay DJ trống đầu tiên của thế giới đến Việt Nam. Không dùng dàn máy DJ cổ điển, dòng nhạc EDM hiện đại nay thêm mới lạ kết hợp với Tremor - dàn DJ trống độc nhất vô nhị sẽ được giao hòa với hệ thống ánh sáng hoành tráng của sân khấu Prisma.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm