‘Quân sư’ Charnvit ứng cử chủ tịch LĐBĐ Thái Lan

HLV Charnvit từng nhiều lần dẫn đội U-23 Thái sang Việt Nam đá giao hữu đã quyết định sẽ ứng cử vị trí chủ tịch FAT.

Chủ tịch Worawi Makudi sau khi hết hạn đình chỉ 90 ngày của FIFA lần thứ nhất sẽ tiếp tục phải chịu đợt đình chỉ đợt thứ hai dài 45 ngày, bắt đầu ngày 10-1. Do đó, coi như ông Woradi đã không còn cơ hội ứng cử FAT vào tháng tới.

 Ông Charnvit Polchivin

Hiện nay có năm ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch FAT gồm ông Charnvit Polchivin, cựu trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Vanasthana Thawatchai Sarakul, cựu Tổng Thư ký FAT Pinit Sasinin, Chủ tịch CLB Bangkok FC Natthapol và cựu tướng cảnh sát Somyot. Trong thời gian ông Worawi bị đình chỉ, ông Somyot đã được FIFA chọn làm chủ tịch FAT tạm thời, điều hành Liên đoàn Bóng đá Thái Lan. Ông Somyot có tầm ảnh hưởng rất lớn vì ông là chủ nhân của CLB hùng mạnh Buriram và là người có cổ đông lớn trong CLB Leisester của Anh.

Theo báo chí Thái Lan, ứng viên sáng giá nhất chính là “quân sư” Charnvit vì ông rất giỏi chuyên môn và được các giới chủ CLB Thai- League nể trọng. Ông Charnvit năm nay 60 tuổi. Nói về việc ứng cử của mình, ông Charnvit chia sẻ: “Tôi là đại diện của bóng đá, của tất cả CLB chứ không riêng gì ai. Tôi tin mình sẽ được ủng hộ”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.