'Bad boy' của bóng đá Anh dính tai tiếng hiếp dâm

Cựu sao tuyển Anh đình đám và tai tiếng Paul Gascoigne, biệt danh là Gazza sẽ phải hầu tòa vào ngày 11-12 tới vì bị cáo buộc tội hiếp dâm và bị bắt ở nhà ga Durham, phía Bắc Anh vào ngày 20-8.

Cảnh sát giao thông vận tải Anh đã chính thức cho biết thông tin này và nói Gazza đã hiếp dâm một phụ nữ trên tàu lửa. Sau khi bị cảnh sát khống chế và đưa vào đồn thì Gazza được trả tự do sau khi nộp phạt và chờ ngày 11-12 ra tòa.

Sau hơn hai tháng điều tra thì Gazza sắp phải hầu tòa.

Cựu sao bóng đá Anh 51 tuổi tai tiếng từ thời cầu thủ cho đến nay, sau khi treo giày sớm thì "bad boy" Gazza lao vào con đường nghiện rượu. Gazza từng chơi cho các CLB Newcastle, Tottenham, Lazio và một số CLB khác như Glasgows Rangers. Gazza là tiền vệ tài năng nhất trong thế hệ của mình. Gazza từng cùng tuyển Anh vào bán kết World Cup 1990, ông đã 57 lần khoác áo tuyển Anh.

Năm 2003, Gazza cũng tạo một vụ tiếng tăm lớn khi thân chinh sang Trung Quốc làm HLV trưởng đội Gansu Tianma, chơi giải hạng hai. Báo chí thế giới lúc đó rùm beng đưa tin nhưng ông chỉ trụ được một trận và phải ra đi.

Năm 2016, ông đã phải nộp phạt một số tiền không nhỏ vì có hành vi phân biệt chủng tộc khi xúc phạm một nhân viên bảo vệ da màu trong một chương trình của chính ông.

Gazza vẫn hay cho biết rằng người hâm mộ gặp ông thì câu hỏi nhiều nhất là “ông có tiếc nuối những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp nhưng ăn chơi sa đọa dẫn đến giải nghệ sớm?".

Còn Gazza thì chỉ trả lời rằng ông chỉ tiếc vì thời còn thi đấu ông đã chia tay CLB Tottenham quá sớm mà thôi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm