Biển người và tấm lòng với Chủ tịch Vichai

Nhân dịp đó, thành phố này đã làm lễ tưởng niệm ông thật xúc động trước trận đấu khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Khoảng 20.000 người sau đó đã tham gia lễ diễu hành tưởng nhớ cố chủ tịch của Leicester. Dòng người đi từ quảng trường Jubilee ở trung tâm thành phố đến sân King Power với nghi thức thật trang trọng. Chính các cầu thủ Leicester City cũng tham gia với trang phục toàn đen dẫn đầu đoàn người. Các nhà tổ chức đã đặt tên cuộc tưởng niệm trên là “5.000-1 walk”, tức họ lấy cảm hứng từ tỉ lệ cược (đặt 1 ăn 5.000) dành cho khả năng vô địch của Leicester City trong mùa giải 2015-2016 mà họ vô địch.

Tại điểm máy bay rơi hai tuần trước đã được phủ bởi hoa, áo và các vật phẩm lưu niệm do người hâm mộ mang đến.

Cả sân vận động đã dành hai phút để tưởng nhớ vị chủ tịch kính yêu của mình. Họ giơ cao những chiếc khăn quàng in dòng chữ “Ngài chủ tịch; Mãi mãi trong trái tim chúng tôi”.

Khi trận đấu đến phút 60 gợi nhớ đến tuổi của ông Vichai thì tất cả khán giả cùng đứng dậy vỗ tay tri ân.

Cảm động nhất là màn hình chính sân King Power đã hiện hình ảnh ông cùng dòng chữ tri ân vị chủ tịch của mình: “Một số ông chủ nước ngoài sử dụng các CLB bóng đá của chúng ta để kiếm tiền. Còn CLB Leicester City vừa mất đi một ông chủ đã làm điều hoàn toàn trái ngược. Vichai Srivaddhanaprabha là một ngoại lệ. Mong ông yên nghỉ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm