Cả nước Anh phát cuồng, ăn mừng điên dại vì Harry Kane

Video người Anh ăn mừng trận thắng đầu tiên của tuyển Anh ở World Cup 2018.

Tuyển Anh đã có một trận thi đấu tuyệt hay trước Tunisia nhưng suýt chút nữa họ không thể giành được chiến thắng bởi sai lầm của hàng thủ. Anh khởi đầu bùng nổ, ép sân toàn diện Tunisia và tạo được hàng loạt cơ hội ăn bàn để rồi Harry Kane sớm đưa người Anh vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-1.

Trong lúc khí thế người Anh đang dâng ngút trời thì sai lầm đáng trách, phạm lỗi trong vòng cấm không cần thiết của Kyle Walker khiến người Anh phải trả giá. Trên chấm 11 m, Ferjan Sassi sút thắng thủ thành Pickford san bằng tỉ số 1-1 cho Tunisia.

Bước sang hiệp hai, tuyển Anh vẫn chơi trên chân đối thủ toàn diện nhưng họ lại bế tắc trong khâu tìm kiếm cơ hội và ghi bàn. Những tưởng Anh sẽ mất điểm đầy đáng tiếc thì đúng phút bù giờ đầu tiên, lại là Harry Kane chọn vị trí và chớp thời cơ cực nhanh đánh đầu cận thành ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Anh.

Dưới sân, các cầu thủ, BHL tuyển Anh nhảy cẫng lên ăn mừng, còn trên khán đài, người hâm mộ Anh cũng đứng hết cả dậy hò hét điên dại đầy phấn khích. Một fan hâm mộ tuyển Anh may mắn có mặt trên sân Volgograd Arena đã quay lại khoảnh khắc từ phía sau cầu môn Harry Kane ghi bàn. Anh này liên tục hét lên "Ôi chúa ơi" sau bàn thắng của Kane.

Không kém cạnh những ai có mặt trên đất Nga ủng hộ Anh, người hâm mộ tại quê nhà của thầy trò HLV Gareth Southgate cũng ăn mừng như thể tuyển Anh đã vô địch thế giới đến nơi.

Cảm xúc giành chiến thắng phút bù giờ luôn khiến người hâm mộ phấn khích tột độ.

Tại học viện O2 của CLB Leed, nơi đội tuyển Anh từng đánh bại Costa Rica 2-0 ở trận giao hữu cuối cùng trước World Cup, một màn chiếu lớn đã được chuẩn bị sẵn cho các CĐV xem và ủng hộ tuyển Anh thi đấu. Và sau khoảnh khắc Kane ghi bàn quyết định, đám đông đã hò hét, ăn mừng điên cuồng.

Ở phía nam London, người Anh cũng mở hội, có người còn tay cầm chai bia nhảy cả lên bàn cầm cờ Anh vẫy đầy phấn khích khi tuyển Anh giành chiến thắng đầu tiên ở World Cup 2018. Mọi vật dụng cầm trên tay đều được người hâm mộ tuyển Anh quăng lên trời, đâu đó là tiếng chai bia vỡ loảng xoảng,...

Ở lượt trận thứ hai bảng G, tuyển Anh sẽ gặp đội tuyển yếu nhất bảng Panama vào lúc 19 giờ ngày 24-6. Một chiến thắng là điều thầy trò HLV Southgate hướng tới. Và nếu làm được điều đó, gần như chắc chắn đội tuyển Anh sẽ giành vé sớm vào vòng knock-out.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm