Vòng 6 Ngoại hạng Anh:

Chelsea đứt mạch chiến thắng, Liverpool lên đỉnh bảng

Sau thất bại bất ngờ tại Champions League với tỉ số 2-1 trước đối thủ Lyon trên sân nhà thì vòng 6 Ngoại hạng Anh, đương kim vô địch Man. City "trút giận" lên Cardiff City bằng chiến thắng 5-0 ngay trên sân khách.

Man. City trút giận lên Cardiff City.

Với lợi thế đội hình vượt trội, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã dễ dàng kết thúc cuộc chơi ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên với ba bàn thắng. Những người lập công cho Man. City lần lượt là Aguero, Bernardo Silva và Gundogan ở các phút 32, 35 và 44.

Sang hiệp 2, Man. City tiếp tục ghi thêm hai bàn thắng bằng màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Algeria, Riyad Mahrez với cú đúp bàn thắng ở phút 67 và 89. Với chiến thắng này, Man. City vươn lên vị trí thứ hai bảng xếp hạng khi có cùng 16 điểm như Chelsea nhưng hơn hiệu số bàn thắng. Ở vòng này, Chelsea bị West Ham cầm hòa không bàn thắng.

Fred giúp Man. United vượt lên dẫn trước bằng pha sút xa đẹp mắt nhưng không thể giúp "quỷ đỏ" có được 3 điểm.

Trong khi đó sau chiến thắng 3-0 tại đấu trường Champions League thì trở lại đấu trường giải quốc nội, các cầu thủ của "quỷ đỏ" Man. United lại bộc lộ bộ mặt thi đấu tệ hại khiến nhiều người hâm mộ bức xúc. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ có được 1 điểm trước đối thủ Wolverhampton.

Có được bàn thắng ngay hiệp 1 ở phút 18 sau cú sút quyết đoán của Fred nhưng sang hiệp 2, các cầu thủ Man. United không giữ được thế trận để cho các cầu thủ đội khách có được bàn gỡ hòa ở phút 53 do công của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Joao Moutinho.

Khoảng thời gian còn lại, các cầu thủ Man. United vẫn lạc lối trong lối chơi trên đường tìm đến khung thành của "bầy sói". Với kết quả hòa 1-1, Man. United vẫn tiếp tục loay hoay trên con đường vào vị trí tốp 4, khi hiện tại đội bóng của HLV Mourinho đang đứng thứ bảy.

Liverpool chứng tỏ bản lĩnh với sáu trận toàn thắng từ đầu mùa.

Đội bóng hiện tại có được chuỗi thắng liên tục là Liverpool, khi lữ đoàn đỏ đã có chiến thắng 3-0 tại sân Anfield trước đối thủ Southampton. Ngay phút thứ 10, Liverpool đã được đối thủ biếu không bàn thắng khi trung vệ Wesley Hoedt đốt đền.

Với sức mạnh vượt trội, các cầu thủ Liverpool có thêm hai bàn thắng liên tiếp ở các phút 21 và 45 do công của trung vệ Joel Matip và ngôi sao người Ai Cập Mohamed Salah. Sang hiệp 2, các cầu thủ Liverpool vẫn giữ lối chơi tấn công tốc độ nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chelsea hòa thất vọng trước West Ham, tạm dừng cuộc đua song mã với Liverpool.

Với việc Chelsea hòa West Ham, đoàn quân của HLV Jurgen Kloop đã vươn lên vị trí đầu bảng với 18 điểm, hơn hai đội xếp sau là Man. City, Chelsea 2 điểm.

Trận đấu cuối của vòng 6 Ngoại hạng Anh là trận đấu giữa Arsenal và Everton. Tiếp đón đội bóng khó chơi Everton trên sân nhà, các "pháo thủ" tịt ngòi trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp 2 Arsenal chơi bùng nổ ghi liên tiếp hai bàn thắng ở phút 56 và 59 do công của Lacazette và Aubameyang, khép lại chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

 Lacazette cứa lòng mở tỉ số cho Arsenal.

Kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/2019:

Fuham 1-1 Watford.

Burnley 4-0 AFC Bournmouth.

Cardiff City 0-5 Manchester City.

Crystal Palace 0-0 Newcastle United.

Leicester City 3-1 Hudderafield Town.

Liverpool 3-0 Southampton.

Manchester United 1-1 Wolverhampton Wanderers.

Brighton & Hove Albion 1-2 Tottenham Hotpurs.

West Ham United 0-0 Chelsea.

Arsenal 2-0 Everton.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm