Chelsea sẽ tiến xa hơn MU, Man. City ở Champions League

Lampard tin rằng CLB cũ của mình sẽ tiến xa hơn Manchester United và Manchester City ở đấu trường Champions League mùa này. Anh cũng khẳng định rằng, với Antonio Conte, Chelsea có thể đánh bại mọi đội bóng trong ngày họ thi đấu thăng hoa. Việc Chelsea đả bại Atletico là minh chứng rõ ràng nhất.

Huyền thoại của Chelsea - Frank Lampard.

Lampard nói với BT Sport: “MU và Man. City là những đội rất mạnh nhưng Chelsea cũng không ngán bất cứ đối thủ nào. Như chúng ta đều biết, Man. City đã thi đấu tuyệt vời vào lúc này.

Nhưng tôi nghĩ Chelsea có kế hoạch dài hạn ở sân chơi Champions League. Họ là đội bóng có tổ chức, rất mạnh và có thể thực hiện mọi điều như cách mà họ làm với Atletico (thắng Atletico 2-1 ngay trên sân khách). Nếu Chelsea thua ở những trận đấu quan trọng, điều đó sẽ khó khăn hơn. Nhưng tôi tin Chelsea đang có một đội hình chất lượng và họ có cơ hội tuyệt vời để đi đến cùng ở Cúp châu Âu như bất cứ đội bóng Anh nào khác”.

Lampard cũng nghĩ Chelsea sẽ sớm rút khỏi cuộc đua vô địch Premier League với Man United và Man. City để tập trung cho đấu trường Champions League.

Anh nói: “Chelsea có thể tập trung cho Champions League vào cuối mùa giải nếu danh hiệu trong nước vượt khỏi tầm tay. Chelsea phải có những tính toán khôn ngoan và tập trung vào việc giành vị trí trong tốp 4. Đây là nhiệm vụ to lớn của Chelsea và họ sẽ có khoảng thời gian thực sự dành cho Champions League”.

Rạng sáng mai (19-10), Chelsea sẽ thi đấu lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League trên sân nhà Stamford Bridge gặp Roma. Mục tiêu của HLV Antonio Conte và Chelsea là một trận thắng trước Roma để giành 9 điểm tuyệt đối sau lượt đi Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm