Cựu sao MU được mở lối rời Trung Quốc

Cựu sao của MU và Man City gia nhập Thân Hoa Thượng Hải vào tháng 12 năm ngoái với mức lương tuần lên đến 650.000 bảng Anh.

Mặc dù hưởng lương cao ngất nhưng phong độ của Tevez tại Thân Hoa Thượng Hải lại đi ngược với sự kỳ vọng. Trong 16 trận ra sân thi đấu cho Thân Hoa Thượng Hải, Tevez chỉ ghi được 4 bàn thắng.

Tevez sẽ chia tay giải Super League của Trung Quốc?

Một Tevez xông xáo ở châu Âu đã không còn thấy ở Trung Quốc. Anh thi đấu như người mất hồn, thiếu động lực, thậm chí người ta còn thấy anh đi bộ trên sân không thèm tranh chấp bóng. Ở ngoài sân Tevez có những phát ngôn gây sốc, chê bai giải Trung Quốc khiến khán giả và cả đồng đội xa lánh.

Tevez từng rất nhiều lần thể hiện mong muốn kết thúc hợp đồng sớm với Thân Hoa Thượng Hải và tìm mọi cách để đạt được mục đích. Và bây giờ, Tevez có thể đạt được nguyện vọng đó khi đích thân CLB Thân Hoa Thượng Hải lên tiếng cho phép Tevez quyết chuyện tương lai của bản thân anh.

Có lẽ CLB Thân Hoa Thượng Hải đã quá mệt mỏi với chuyện của Tevez và đã sẵn sàng chia tay tiền đạo người Argentina này. Ở trận đấu gần đây nhất, Tevez đã bị loại ra khỏi đội hình CLB trong trận Thân Hoa Thượng Hải thắng Shanghai SIPG.

Người phát ngôn của CLB Thân Hoa Thượng Hải cho biết trong một cuộc họp báo, “Tevez sẽ quyết định mình nên đi hay ở lại CLB. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào chính bản thân cậu ấy thay vì CLB Thân Hoa Thượng Hải”.

Thân Hoa Thượng Hải cũng thừa nhận có nhiều CLB hỏi mua siêu sao 33 tuổi này nhưng CLB vẫn quyết định không bán.

“Đúng là chúng tôi đã nhận được đề nghị từ các CLB khác muốn mua Tevez nhưng Thân Hoa Thượng Hải hy vọng Tevez thể hiện rõ ràng tình cảm và thái độ của mình trước. Nếu không, mọi nỗ lực sẽ vô ích. Thân Hoa Thượng Hải sẽ không bán Tevez cho một CLB mà cậu ấy không muốn đến” - người phát ngôn của CLB Thân Hoa Thượng Hải nói.

Nếu chia tay Thân Hoa Thượng Hải, mong muốn của Tevez là được trở lại quê nhà Argentina thi đấu cho CLB Boca Junior trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm