El Clasico thiếu Messi

Không có Ronaldo đã đành vì ít ra nó cũng đã được mặc định từ khi Ronaldo rời La Liga. Nay bất ngờ Messi sẽ vắng mặt trận El Clasico ngày 28-10 tới.

El Clasico mà vắng hai ngôi sao đại kình địch cằn cựa nhau từng chỉ số phụ thì rõ ràng là thiếu gia vị rất nhiều, bây giờ vắng cả Messi thì liệu El Clasico có còn hương vị?

Messi liệu có bị giống như Salah?

Đêm qua Barcelona thắng Sevilla 4-2, duy trì ngôi đầu bảng một cách chắc chắn nhưng Messi thì bị gãy tay sau khi ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Barcelona.

Một pha đi bóng của Messi trong thế “bánh mì kẹp thịt” thì va chạm xảy ra rồi Messi bị ngã và gãy tay, tiền đạo vừa giã từ tuyển quốc gia nằm quằn quại trên sân.

Messi đau đớn sau băng bó.

Messi phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần, nó rơi vào đúng lúc “dầu sôi lửa bỏng” khi Barcelona có những trận trước mắt rất quan trọng, đó là trận El Clasico với Real vào ngày 28-10 tới. Quan trọng hơn nữa khi lượt trận thứ ba và tư vòng bảng Champions League, Barcelona có hai trận tiếp và làm khách trước đối thủ lớn Inter Milan.

Gãy tay khiến Messi phải nghỉ ít nhất ba tuần.

Đêm qua, một ngày buồn dành cho Messi nhưng lại là ngày vui dành riêng cho Ronaldo khi anh ghi bàn thắng thứ 400, trở thành cầu thủ đầu tiên đạt mốc này ở các giải vô địch quốc gia châu Âu. Ronaldo đã hơn Messi 10 bàn ở phân khúc này, tức Messi ghi bàn ở CLB tại giải vô địch quốc gia được 390 bàn.

El Clasico vắng Ronaldo đã kém vui, nay lại vắng cả Messi ngày 28-10 tới đây.

+ Chùm ảnh Messi va chạm và té gãy tay:

Messi đi bóng trong thế "bánh mì kẹp thịt".

Hậu vệ Sevilla quyết loại Messi.

Messi vắng El Clasico.

Bác sĩ băng bó cho Messi.

Tình hình là nghiêm trọng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm