Hai nhà tài trợ khủng nói gì về cáo buộc hiếp dâm của Ronaldo?

Nike và Electronic Arts Inc (EA) lên tiếng rằng họ quan tâm đến việc ngôi sao Ronaldo đang bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ Mỹ có tên Kathtryn Mayorga ở Las Vegas chín năm về trước.

Vì tất cả nó liên quan đến những vấn đề pháp lý cũng như hình ảnh mà Ronaldo đang làm đại sứ cho nhiều thương hiệu trong đó có Nike và EA.

Các VĐV giàu có vẫn hay dính bẫy tình kiểu này

Nike làm việc với Ronaldo từ năm 2003 và đến năm 2006 thì Nike tuyên bố là nhà tài trợ suốt đời với ngôi sao Bồ Đào Nha. Theo Forbes tiết lộ thì bản hợp đồng trọn đời giữa Ronaldo và Nike trị giá 1 tỉ USD.

Hiện nay Nike đang quan tâm sâu sắc đến vấn đề kiện tụng của người phụ nữ Mayorga với Ronaldo nhưng họ không trả lời các câu hỏi liên quan mang tính pháp lý giữa Ronaldo và người phụ nữ kia.

Forbes tiết lộ thì bản hợp đồng trọn đời của Ronaldo với Nike trị giá 1 tỉ USD

Trong khi đó người phát ngôn của EA có gửi một thư điện tử cho Reuters quả quyết: “EA đang theo dõi các vấn đề liên quan đến pháp lý của Ronaldo quanh vụ phụ nữ Mỹ kiện và cáo buộc Ronaldo cưỡng bức tình dục cô ta. Về mặt thương hiệu cũng như yếu tố con người thì EA mong đại sứ thương hiệu của mình không liên quan đến những vấn đề pháp lý qua vụ này”.

Trang xã hội của Ronaldo có 75 triệu fan theo dõi, hai nhà tài trợ trên của Ronaldo vẫn tin rằng thân chủ của mình là một VĐV có tinh thần chuyên nghiệp rất cao, mọi chuyện sẽ qua mà Ronaldo thì không dính líu gì đến pháp lý.

Kathryn Mayorga đã tố Ronaldo cưỡng hiếp cô trong một căn hộ penhouse ở khách sạn tại Las Vegas năm 2009. Theo mô tả, tại đó Mayorga đã múa gợi dục cho Ronaldo ngắm nhìn. Sau đó Ronaldo dẫn cô gái này vào phòng và cưỡng hiếp, Mayorga thì chống cự và hét lên “không, không, không”….

Nơi mà “nạn nhân” Mayorga nộp đơn để đưa vụ việc ra tòa là tòa án hạt Clark ở Nevada.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm