HLV Deschamps và Dalic nói gì sau chung kết World Cup 2018?

HLV Deschamps đã ngâm mình trong Champagne tại buổi họp báo sau trận đấu. Học trò của HLV Deschamps đã tràn vào buổi họp báo “quậy” tưng bừng và phấn khích khiến HLV tuyển Pháp phải bỏ dỡ buổi họp báo và chào thua các cầu thủ con cưng của ông.

HLV Deschamps bị các cầu thủ tưới Champagne lên đầu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Trước đó, trong những phút được yên ổn, Deschamps phát biểu, “Tôi có một số cầu thủ còn rất trẻ trong đội hình, 14 trong số đó lần đầu tiên được thi đấu ở World Cup. Nhưng đó đều là những cầu thủ chất lượng. Các cầu thủ Pháp là niềm tự hào lớn nhất của tôi, họ có tinh thần và thái độ đúng đắn trong suốt giải đấu. Tôi muốn lặp lại mọi lúc rằng chúng tôi không bao giờ từ bỏ, không bao giờ bỏ cuộc”.

“Có những thứ không hoàn hảo và hôm nay chúng tôi đã không làm mọi thứ đi đúng hướng và suôn sẻ. Nhưng tuyển Pháp có những phẩm chất về tinh thần và tâm lý vững vàng cho World Cup 2018. Trong nửa đầu trận chung kết này, chúng tôi không có nhiều cơ hội nhưng đã dẫn trước Croatia 2-1”, Deschamps nói.

HLV Deschamps bên chiếc cúp vô địch World Cup cùng các cộng sự.

“Câu hỏi được đặt ra là, Pháp có phải là nhà vô địch hay không? Vâng, chúng tôi là những nhà vô địch thế giới và Pháp sẽ đứng đầu thế giới trong 4 năm tới. Đó là điều cần phải ghi nhớ”, Deschamps chia sẻ.

Trong khi đó, bại tướng của Deschamps, HLV Zlatko Dalic của Croatia nói, “Tôi xin chúc mừng tuyển Pháp đã giành danh hiệu vô địch thế giới. Croatia đã chơi rất tốt trong 20 phút đầu tiên, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Sau đó chúng tôi cũng ghi bàn, chúng tôi trở lại và tiếp tục “thống trị” trận đấu nhưng lại nhận bàn thua tiếp theo”.

HLV Dalic không thể giúp Croatia lên ngôi.

"Tôi cũng phải chúc mừng cầu thủ của mình. Đây là trận đấu hay nhất mà Croatia thi đấu tại World Cup 2018. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng cũng phải thừa nhận rằng, với một đội bóng mạnh mẽ như Pháp, bạn không được phép mắc sai lầm. Chúng tôi rất buồn nhưng chúng tôi tự hào về những gì đã làm được tại giải lần này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm