HLV Sampaoli trải lòng về Messi trước giới truyền thông

Argentina đã trải qua một vòng bảng World Cup 2018 đầy khó khăn ngoài dự kiến. Sau khi giúp Argentina lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng knock out World Cup 2018 bằng chiến thắng Nigeria 2-1, HLV Jorge Sampaoli đã không ngần ngại đưa Messi lên mây.

HLV Sampaoli đã có những thời khắc khó khăn cùng đội tuyển Argentina.

HLV Sampaoli nói trong buổi họp báo sau trận đấu: “Bạn biết không, khi Leo đến và ôm tôi, tôi cảm thấy rất tự hào và hạnh phúc bởi vì cậu ấy biết tôi có một sự đam mê, một niềm đam mê hằng ngày”.

“Tôi có cơ hội đi du lịch cùng Messi, chia sẻ nhiều khoảnh khắc với cậu ấy. Messi biết chúng tôi có một giấc mơ chung khi đến Nga” - HLV Sampaoli cho biết - “Điều quan trọng nhất về Leo là con người của cậu ấy. Cậu ấy là một con người có thể cười, khóc hay chịu đựng sau mỗi trận đấu của Argentina”.

“Tôi đã nhìn thấy cậu ấy hạnh phúc, cũng như buồn những khi gặp khủng hoảng. Mọi người nói Messi không thích chơi cho đội tuyển Argentina. Tôi không đồng ý điều này" - HLV Sampaoli chia sẻ.

"Messi còn có thể "trả tiền" để được thi đấu cho đội tuyển Argentina và điều đó khiến Messi trở nên vĩ đại hơn” - HLV Sampaoli ví von.

Messi bắt tay với HLV Sampaoli.

Ở trận gặp Nigeria, chính Messi là người tạo nên tuyệt phẩm ghi bàn mở tỉ số sớm cho Argentina. Tuy nhiên, sau đó Argentina bị gỡ hòa đầu hiệp 2 vì sai lầm phạm lỗi trong vòng cấm của Mascherano. Phải đợi đến phút 86, Argentina mới ghi bàn quyết định nhờ công của Rojo. Với việc trận đấu cùng giờ Croatia thắng Iceland 2-1, Argentina chính thức vào vòng knock out World Cup 2018 với chỉ 4 điểm.

Trước đó, sau trận thua Croatia 0-3, truyền thông quốc tế đăng tải thông tin nội bộ Argentina đang khủng hoảng trầm trọng. Messi cùng với Mascherano là người cầm đầu đòi lật ghế HLV Sampaoli đồng thời còn yêu sách can thiệp vào đội hình thi đấu của đội tuyển Argentina trong trận quyết đấu với Nigeria.

HLV Sampaoli và Messi từng ở hai đầu chiến tuyến?

Chẳng biết thực hư thế nào nhưng quả thật đội hình ra sân của Argentina trong trận thắng Nigeria 2-1 có rất nhiều sự thay đổi so với trận trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm