Honduras tố Úc dùng flycam do thám

Trước trận Play off lượt về chiều mai (15-11) giữa Úc và Honduras, mọi thứ đang diễn ra rất căng. Trong buổi tập chiến thuật của Honduras tại Sydney đóng kín cổng, phía Úc đã tung các flycam bay lên cao để quay buổi tập đối thủ.

HLV Pinto của Honduras đã chính thức tố cáo hành động này của chủ nhà Úc. Điều này có thể khiến Úc phải đối mặt án phạt của FIFA.

Lượt đi hai đội hòa nhau 0-0

Tính quan trọng của trận đấu này thì không cần phải nói, đội chiến thắng sẽ giành quyền đi dự VCK World Cup 2018 tại Nga, thậm chí Honduras chỉ cần hòa có bàn thắng là họ “phổng tay trên” trước Úc vì trận lượt đi tại Honduras (ngày 10-11) hai đội hòa nhau 0-0.

Mọi động thái của đội khách khi đến Sydney để chuẩn bị trận lượt về đều được phía chủ nhà Úc săm soi rất kỹ từ lực lượng… đến kỹ- chiến thuật, con người…

Đỉnh điểm là buổi tập quan trọng nhất của Honduras chiều 13-11 trong sân mà phía Honduras đóng kín cổng đã bị phía Úc cho các flycam quay mà theo mô tả của HLV Pinto (Honduras) thì làm cho đội rất khó chịu, thiếu thoải mái.

Chiều 15-11, lão tướng Cahill, 37 tuổi sẽ xung trận

Ngoài việc tố cáo Úc có hành động do thám thì phía Honduras cũng tự... bắn vào chân mình.

Cụ thể, ban huấn luyện đội thứ tư khu vực CONCACAF này đã phản ứng dữ dội các phóng viên trong nước theo đội đến Úc đưa tin vì họ đã làm lộ... thông tin về đội. Một số phóng viên của Honduras đã tiết lộ rất nhiều về cách chơi và đặc trưng của Honduras.

HLV Pinto tố cáo Úc dùng Flycam quay và báo chí Honduras đã tiết lộ thông tin mật của đội tuyển Honduras

HLV Pinto của Honduras rất không hài lòng và thậm chí tức giận về “gà nhà” của mình. Nói về báo chí nước nhà tiết lộ thông tin cho đồng nghiệp Úc trước trận đấu sống còn này, HLV Pinto nói: “Họ cần phải tôn trọng chúng tôi, tôn trọng tuyển Honduras, cũng là đất nước của họ”.

Khán giả nhà sẽ là ... cầu thủ thứ 12 của đội Úc

Theo tờ báo La Prensacủa Honduras thì trưởng đoàn bóng đá Honduras đã quay được những flycam phía trên đầu đội Honduras trong buổi tập chiến thuật của đội ở Sydney. Clip này nhiều khả năng sẽ được phía Honduras gửi lên FIFA làm bằng chứng.

Về phía Úc trận này sẽ có “thần tài” lão tướng Tim Cahill được tung ra sân (anh vắng lượt đi vì chấn thương gối). Tuyển thủ Juric của Úc kêu gọi khán giả Úc đến thật đông để cổ vũ, bởi họ là cầu thủ thứ… 12 của giúp Úc có thêm sức mạnh trong trận cầu quyết định gặp Honduras.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm