Huyền thoại Liverpool chỉ nguyên nhân ngăn MU vô địch

MU cùng với Man. City đã thể hiện phong độ hủy diệt trong bảy trận đầu tiên ở Premier League. Tuy nhiên, sau trận hòa trong thế cửa dưới trước Liverpool, Mourinho và MU đã mất tất cả.

MU đã thi đấu theo kiểu đổ bê tông trước Liverpool.

Đây là trận đấu lớn đầu tiên ở mùa giải này của MU, tuy nhiên, cách họ đổ bê tông phòng ngự, chơi rình rập tìm cơ hội trước Liverpool khiến tất cả phải thất vọng.

Cựu huyền thoại của CLB Liverpool Jamie Carragher tin rằng thành tích đối đầu nghèo nàn của MU với tốp 6 (gồm Chelsea, Man. City, Tottenham, Liverpool và Arsenal) sẽ khiến MU không thể giành chức vô địch Premier League mùa này.

Trong năm trận đấu làm khách trước các đội nằm trong tốp 6 mùa trước, MU không thắng được trận nào, họ thua ba, hòa hai và thậm chí chỉ ghi được một bàn thắng. Cụ thể, MU hòa Liverpool (0-0), hòa Man. City (0-0), thua Chelsea (0-4), thua Arsenal (0-2) và thua Tottenham (1-2).

Sau khi chia tay sự nghiệp cầu thủ, Carragher trở thành một bình luận viên thể thao.

Và huyền thoại Liverpool, Carragher nghĩ rằng mọi thứ phải thay đổi: "Tôi nghĩ rằng nếu kết quả những trận đấu lớn của MU không được cải thiện thì họ sẽ trả giá đắt bằng việc không có danh hiệu (Premier League)”.

“Đối đầu với tốp 6, nghĩa là một đội sẽ giành được tối đa 30 điểm. Tôi nhắc lại nếu MU không thể cải thiện hiệu suất đối đầu với tốp 6, chắc chắn họ sẽ không thể vô địch. Ở mùa giải này, Man. City đã có trọn 6 điểm trước Chelsea và Liverpool”.

Trong khi đó, huyền thoại của MU, thủ thành Peter Schmeichel thì cho rằng Mourinho cần hướng MU chơi theo cách chủ động để giành chiến thắng.

Mourinho đang khiến tất cả thất vọng vì sự thực dụng của mình.

“Tôi thấy thất vọng như bất kỳ ai sau trận đấu đó (trận MU hòa Liverpool). Trận đấu đó thật nhàm chán, đó không phải là một sự kiện lớn” - Peter Schmeichel nói trên Sky Sport Monday Night Football - “tôi nghĩ rằng MU cần phải chơi để giành chiến thắng mọi trận đấu. Họ cần phải thi đấu theo phong cách của họ.

Tôi biết CLB không thể giành chiến thắng trong mọi trận đấu nhưng tôi cũng biết nếu cứ đá như vậy thì MU sẽ có rất ít cơ hội để thay đổi tình hình”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm