Ibrahimovic: 'Những điều vĩ đại ở MU rồi cũng kết thúc'

MU đã chính thức xác nhận siêu sao 36 tuổi người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford. Điểm đến tiếp theo của Ibra là giải nhà nghề Mỹ (MLS) và anh sẽ thi đấu cho CLB LA Galaxy.

Mối tình Ibrahimovic và MU đã kết thúc.

Trên website của CLB Man Utd đã có chia sẻ về thông tin này, “Mọi người ở M.U muốn cảm ơn Zlatan vì những đóng góp của anh ấy cho CLB kể từ khi anh ấy đến đây. Chúc anh ấy có một tương lai tốt đẹp”.

Về phía tiền đạo người Thụy Điển cũng có những động thái nhằm tri ân Man United cũng như người hâm mộ Quỷ đỏ trên Instagram, “Những điều vĩ đại rồi cũng có lúc kết thúc và đã đến lúc tôi phải ra đi sau hai mùa giải tuyệt vời cùng Manchester United”.

“Tôi xin cảm ơn M.U, người hâm mộ, đội bóng, huấn luyện viên, nhân viên và tất cả mọi người đã chia sẻ cùng tôi trong khoảng thời gian ở đây. MU sẽ luôn là một phần lịch sử trong tôi. #foreverred”, Ibra chia sẻ.

Ibrahimovic đã có một mùa giải đầu tiên bùng nổ cùng MU với cú ăn ba siêu cúp Anh, League Cup và đặc biệt là Europa League. Ở mùa giải trước, Ibra ghi đến 28 bàn trong 46 trận cho MU, nhưng chấn thương đầu gối trong trận tứ kết Europa League với Anderlecht đã giết chết sự nghiệp của Ibra tại MU.

Ibrahimovic có phong độ bùng nổ ngay mùa đầu tiên thi đấu cho MU nhưng chấn thương đã phá hỏng tất cả mọi thứ.

Dù được MU ký hợp đồng mới sau khi bình phục chấn thương vào cuối năm ngoái nhưng Ibra rất ít khi ra sân thi đấu cho MU ở mùa giải này.

Ibrahimovic ra sân thi đấu trận cuối cùng cho MU ở ngày Boxing day vào cuối tháng 12 năm ngoái trong trận gặp Burnley. Từ đó đến nay đã gần hết tháng 3, Mourinho không hề tung Ibra vào sân và tiền đạo người Thụy Điển cũng không có mặt cả trên ghế dự bị.

Lí do là vì chấn thương của Ibra dù đã bình phục nhưng anh vẫn không thể thi đấu với cường độ cao và cần thêm thời gian để khỏi hẳn trong phòng tập thể lực.

Hiện mùa giải MLS đã bắt đầu và LA Galaxy đang đứng thứ 9/12 đội tại giải thuộc khu vực phía Tây. Sau khi thanh lý hợp đồng với MU, Ibrahimovic sẽ chính thức gia nhập LA Galaxy ngay trong tháng 3 này. Hợp đồng của Ibrahimovic với LA Galaxy có thời hạn đến năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm