Bình luận:

Không Neymar không vấn đề

Vòng đấu thứ 11 Ligue 1, Neymar phải thực thi án kỷ luật treo giò vì húc đầu vào cầu thủ đối phương cuối tuần trước phải lĩnh chiếc thẻ đỏ trực tiếp trận PSG gặp Olympique Marseille. Song “ông anh” Cavani đã chứng minh “Không Neymar, không vấn đề”.

Bằng phong độ cao, Cavani đã chứng minh Neymar đắt giá nhất hành tinh chỉ là tiền bạc, còn phong độ trên sân thì Cavani không hề kém cạnh.

Tiền đạo tuyển thủ Uruguay Cavani lập cú đúp chỉ trong hiệp 1 cùng bàn đá phản lưới nhà của Dante đã giúp đội bóng thủ đô nước Pháp đánh bại đội bóng của Mario Balotelli kiêu hùng 3 bàn trắng.

Cavani đã chứng minh không có ngôi sao đắt giá nhất hành tinh Neymar thì anh cũng hoàn toàn giải quyết được khâu bàn thắng cho đội “vô đối Ligue 1” này. PSG vẫn có chiến thắng đậm trước đội bóng mạnh Nice đang ủ mưu vươn lên tầm châu lục.

Vắng "đối tác" Neymar, Cavani vẫn độc lập tác chiến tốt.

Với chiến thắng này PSG có được 29 điểm sau 11 vòng đấu và gia tăng khoảng cách với đội nhì Monaco. Nice, đội về thứ ba Ligue 1 năm rồi hiện nay đang đứng thứ 14 mới chỉ có 10 điểm trong tay.

Ở trận này Neymar bị treo giò và ngồi trong phòng kín của khu VIP nhìn đồng đội thi đấu.

Câu chuyện lục đục giữa Neymar và Cavani về việc giành nhau đá phạt đền đã hoàn toàn khép lại bằng những hành động đẹp của đàn anh Cavani lẫn cách ứng xử có chiều sâu sau đó của Neymar.

Dù mới về đội nhưng Neymar muốn mình là “ông chủ trên sân” khi giành giật đá phạt đền với “công thần” Cavani vốn nhiều năm trước đó sống trong “cái bóng” quá lớn của Ibra. Tuy nhiên, sau vụ tai tiếng và rất thiếu tế nhị ấy, Neymar đã nhận ra và chủ động nói chuyện với Cavani… Và đàn anh Cavani đã bỏ qua tất cả.

Cùng với đó, phong độ luôn chói sáng trên sân của Cavani đã chứng minh tất cả. Neymar về PSG chỉ có giá trị nhiều... tiền nhất thôi, còn trên sân thì chưa chắc Neymar chứng minh mình hơn Cavani.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm