Mourinho hai lần từ chối Liverpool như thế nào?

Theo nhà báo Duncan Castles của tờ The Times tiết lộ với Yahoo Sport!, Mourinho từng từ chối cơ hội dẫn dắt Liverpool vào năm 2015 ngay trước khi ông bị Chelsea sa thải lần thứ hai. The Reds sau đó đã chọn Jurgen Kloop sau khi “trảm” HLV Brendan Rodgers.

Mourinho luôn thích những thách thức mới chứ không muốn yên vị một chỗ.

Castles nói thêm rằng Liverpool cũng đã cố gắng đưa Mourinho về Anfield vào năm 2004 sau khi Porto vô địch tại Champions League. Tuy nhiên, Mourinho đã chọn gia nhập Chelsea sau khi bị người đại diện Jorge Mendes và Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich thuyết phục.

Sau khi Mourinho rời Chelsea, ông đã trải qua các đội bóng như Inter Milan và Real Madrid rồi lại quay về Chelsea lần nữa vào năm 2013. Đến năm 2015, ông bị Chelsea sa thải lần thứ hai. Hè năm 2016, Mourinho gia nhập MU đến nay.

Sau khi đánh bại Inter Milan và Real Madrid, Mourinho trở lại Chelsea vào năm 2013 trước khi bị sa thải vào cuối năm 2015.

Mourinho hôm nay (16-10) vừa tiết lộ ông sẽ không kết thúc sự nghiệp huấn luyện tại Man United. Mourinho nói: “Tôi là huấn luyện viên hết lòng vì đội bóng, có tham vọng và mong muốn làm những điều mới mẻ. Tôi không tin, à không, tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp huấn luyện tại đây”. Khi được hỏi tại đây có nghĩa là tại Old Trafford, HLV Mourinho đã trả lời: “Vâng”.

Tuyên bố của Mourinho đến ngay sau khi BLĐ MU rục rịch muốn gia hạn hợp đồng với ông lên đến năm năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm