MU đàm phán hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi

Ở mùa giải trước, ngay lần đầu tiên thi đấu ở môi trường Premier League, Ibrahimovic đã ghi đến 28 bàn thắng cho MU trước khi dính chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu từ tháng 4 đến nay.

Sau khi kết thúc mùa giải, Ibra không được gia hạn hợp đồng nhưng với quá trình hồi phục chấn thương quá ấn tượng, MU đã quyết định ký hợp đồng mới với Ibra có thời hạn đến cuối mùa này.

Ibrahimovic liệu có tiếp tục ở lại M.U mùa tới?

Hiện tiền đạo 36 tuổi người Thụy Điển đã trở lại thi đấu và có 4 trận ra sân từ ghế dự bị nhưng chưa có trận nào Ibra được ra sân ngay từ đầu.

Ibrahimovic được cho là có kế hoạch xem xét đến Mỹ thi đấu ở giải MLS trong giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Tuy nhiên, theo The Sun (Anh), tiền đạo này sẽ gặp HLV Mourinho vào đầu năm tới nhằm thảo luận việc tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải 2018-2019.

Cựu ngôi sao của Barcelona, AC Milan và PSG rất mong muốn có thêm chức vô địch Premier League để làm giàu thêm bộ sưu tập danh hiệu ở cấp CLB đồ sộ của mình. Vậy nhưng Ibra khó có thể đạt được ước mơ ở mùa giải này khi hiện tại MU đang bị Man City bỏ xa đến 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League sau 14 vòng đấu.

Khoảng cách 8 điểm khi mùa giải chưa đi được phân nửa đoạn đường không phải là không thể san lấp. Tuy nhiên, phong độ và lối chơi của Man City mùa này là quá ổn định, quá ấn tượng so với những đội còn lại và chức vô địch mùa này thật khó có thể thoát khỏi tay Pep Guardiola và các học trò.

Vì thế, MU chỉ có thể hy vọng lên ngôi ở mùa giải tới. Trong bối cảnh phong độ ghi bàn của tiền đạo chủ lực Romelu Lukaku đang sa sút thì việc đòi hỏi được Man United gia hạn hợp đồng của Ibrahimovic càng có cơ sở hơn.

MU đàm phán hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi ảnh 2Lukaku đang có phong độ ghi bàn không tốt.

Hồi đầu mùa giải, Lukaku đã ghi đến 11 bàn chỉ sau 9 trận đấu cho Man Utd. Vậy nhưng tình hình đã diễn biến ngược lại, 11 trận gần nhất, Lukaku chỉ ghi được duy nhất một bàn cho đội chủ sân Old Trafford.

Cuối tuần này, MU sẽ phải đối mặt với Arsenal trên sân Emirates trong khi Man City tiếp một West Ham đang khủng hoảng phong độ trên sân nhà tại vòng 15 Premier League. Khả năng MU bị Man City tiếp tục gia tăng khoảng cách là rất cao. Và nếu điều này xảy ra, ngôi vô địch Premier League của thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm