MU lại không thắng, Chelsea bất ngờ gục ngã

 Video Manchester United - Arsenal (2-2).

Trận đấu giữa MU và Arsenal diễn ra với thế trận khá cân bằng. MU đang trong tình trạng khủng hoảng phong độ cũng như những bất ổn nội bộ trầm trọng.

Đó là lý do HLV Mourinho để Pogba, cầu thủ ông cho rằng thiếu chuyên nghiệp và “phản thầy”, ngồi trên ghế dự bị. Dù đá sân nhà nhưng MU lại là đội bị thủng lưới trước. Phút 25, từ quả đá phạt góc, Mustafi đánh đầu không hiểm nhưng De Gea lại bắt vuột bóng, dù Herrera đã phá bóng ra nhưng trọng tài xác định bóng đã qua vạch vôi. 1-0 cho Arsenal.

De Gea mắc sai lầm đáng trách.

Chỉ sáu phút sau, MU lập tức có câu trả lời bằng pha dứt điểm cận thành ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho MU.

Trận đấu sau đó liên tục ngắt quãng bởi những pha phạm lỗi của hai bên. Từ phút 37 đến khi hết hiệp, hai đội phải nhận đến năm chiếc thẻ vàng từ trọng tài Marriner.

Martial gỡ hòa cho MU.

Bước sang hiệp 2, Arsenal lại vượt lên dẫn trước khi Lacazette dứt điểm giữa sự kèm cặp của Rojo và Bailly, bóng chạm chân Rojo đi luôn vào lưới. 2-1 cho Arsenal.

Đúng một phút sau, Lingard tận dụng sai lầm của hậu vệ Arsenal nhanh chân lao tới bóng dứt điểm cận thành ghi bàn san bằng tỉ số 2-2 cho Man. United.

Những phút còn lại nếu không có “thần may mắn” và thủ thành De Gea, MU đã ôm hận trước Arsenal. Đáng kể nhất là pha dứt điểm cận thành của Aubameyang bị cái chân của De Gea cản phá, còn Mkhitaryan lại đệm bóng lên trời trước khung thành bỏ trống từ khoảng cách chỉ 5 m.

Bàn phản lưới của Rojo...

Lingard ấn định kết quả 2-2.

MU suýt ôm hận trước Arsenal.

Hòa Arsenal 2-2, MU tiếp tục nối dài mạch không thắng tại Premier League lên con số 4.

Ở những trận đấu đáng chú ý còn lại, Tottenham giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Southampton trên sân nhà Wembley. Harry Kane, Moura và Son Heung-min ghi bàn đưa Tottenham vượt lên dẫn 3-0. Cuối trận Austin mới có bàn thắng danh dự cho Southampton.

Tottenham và...

... Liverpool cùng thắng.

Trong khi đó, Liverpool cũng thắng chủ nhà Burnley 3-1 để tiếp tục đeo bám đội đầu bảng Man. City với khoảng cách 2 điểm. Sau hiệp 1 không bàn thắng, Jack Cork bất ngờ ghi bàn đưa Burnley vượt lên dẫn 1-0 đầu hiệp 2. Tuy nhiên, sau đó Liverpool đã chứng tỏ bản lĩnh ông lớn bằng ba bàn thắng liền của Milner, Firmino, Shaqiri ngược dòng thắng lại 3-1.

Bất ngờ lớn nhất của vòng này là việc Chelsea thua ngược Wolverhampton trên sân khách. Ruben Loftus-Cheek ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea trong hiệp 1. Tuy nhiên, Chelsea lại bất ngờ chơi chùng xuống và bị đội chủ nhà trừng phạt trong hiệp 2 bằng hai bàn thắng của Raul Jimenez và Diogo Jota.

Chelsea tụt lại trong cuộc đua vô địch vì thất bại trước Wolverhampton.

Chelsea có nửa giờ đồng hồ để tìm cách lật ngược tình thế nhưng họ lại bất lực và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-2. Trận thua này khiến Chelsea đánh mất vị trí thứ ba vào tay Tottenham và bị đội đầu bảng Man. City nới rộng khoảng cách lên thành 10 điểm.

Đội hình ra sân của hai đội:

Manchester United: De Gea 5.5, Dalot 6.5, Bailly 7, Smalling 6, Rojo 6 (Fellaini 72 6), Darmian 6.5, Herrera 6.5, Matic 6, Lingard (Pogba 75 6), Rashford 7.5, Martial 7 (Lukaku 63 6)

Dự bị không sử dụng: Romero, Valencia, Mata, McTominay.

Bàn thắng: Martial 30, Lingard 69.

Thẻ vàng: Rojo, Matic, Lingard.

Arsenal: Leno 6.5, Bellerin 6, Mustafi 6.5, Sokratis 6.5, Holding 6 (Lichsteiner 36 6), Kolasinac 6.5, Torreira 6, Guendouzi 6.5, Ramsey 6 (Mkhitaryan 45 6.5), Iwobi 6 (Lacazette 65 7), Aubameyang 5.5

Dự bị không sử dụng: Cech, Maitland-Niles, Elneny, Nketiah

Bàn thắng: Mustafi 26, Rojo o.g 68

Thẻ vàng: Mustafi, Bellerin, Torreira

Trọng tài: Andre Marriner (West Midlands)  

Cầu thủ xuất sắc nhất trận: Rashford

Kết quả Premier League:

Bảng xếp hạng Premier League:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm