MU thắng 4 trận liền, mơ bay vào Top 4 Premier League

Man. United “thoát chết ở lượt đi khi lội ngược dòng thành công “chích chòe” Newcastle với tỷ số 3-2 trên sân Old Trafford. Bởi thế, khi thi đấu trên sân nhà, Newcastle rút ra được bài học và chọn được lối chơi phù hợp nhằm gây khó khăn cho hàng công đang thăng hoa của HLV Solskjaer.

Newcastle không thể cản bước Man Utd.

Ngay từ những phút đầu “quỷ đỏ” chủ động đẩy cao đội hình, lối chơi tấn công liên tục duy trì như ba trận đầu tiên với phương án mang tên “Pogba”. Những miếng đánh tấn công của Man. United liên tục làm chao đảo hàng phòng ngự của Newcastle với những cầu thủ tiền đạo có tốc độ như Martial và Rashford.

Là HLV lâu năm tại sân chơi Premier League, Rafa Benitez cũng chọn ra bài toán thi đấu phù hợp khi cho các học trò của mình chơi phòng ngự phản công. Những đường “hồi mã thương” của chủ nhà Newcastle cũng ẩn chứa nguy hiểm làm "đau tim" thủ môn De Gea. 45 phút đầu tiên, cả hai đội không tìm được bàn thắng.

Như thường lệ mỗi đợt tấn công của Man. United bóng đều qua chân Pogba.

Hiệp hai Man. United vẫn tiếp tục gồng mình lên tấn công. Nhưng trước hàng thủ “vai u thịt bắp” của chủ nhà Newcastle, các miếng đánh của Man. Unted bị bẻ gãy bởi sự lấn lướt về thể lực và sức mạnh của đội chủ nhà.

Solskjaer có sự thay đổi về nhân sự và đó đã giúp MU nhận kết quả ngay lập tức. Phút 63, Lukaku được tung vào sân thì vỏn vẹn một phút sau đó tiền đạo người Bỉ ghi tên mình lên bảng điện tử. Xuất phát từ tình huống đá phạt của Rashford, thủ môn Dubravka của Newcastle không thể bắt dính bóng. Lukaku nhanh như chớp băng vào đá bồi mở tỷ số 1-0 cho MU.

Vào sân trong hiệp hai, Lukaku nhanh chóng “gỡ rối” cho MU bằng bàn thắng ở phút 64.

 Rashford nâng tỷ số lên 2-0 cho MU.

Newcastle sau bàn thua vùng lên mạnh mẽ. Đội chủ nhà cũng dùng nhiều tiểu xảo để triệt hạ các cầu thủ của Man. United. Hơn mười phút sau bàn thắng đầu tiên, Man. United tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0 bằng bàn thắng của Rashford. Tiền đạo người Anh chính là cầu thủ khai mào tấn công và cũng chính anh dứt điểm gọn gàng ấn định tỷ số chung cuộc 2-0.

Với chiến thắng 2-0 trên sân của Newcastle, Man. United bám sát cuộc đua Top 4 khi kém Arsenal 3 điểm và Chelsea 6 điểm. Trước đó, Chelsea gây thất vọng khi để chủ nhà Southampton cầm hòa không bàn thắng.

Nếu như “quỷ đỏ” tiếp tục bay cao thì Chelsea bất ngờ bị Southampton cầm chân.

Đội hình thi đấu:

Newcastle: Dubravka; Yedlin, Schar (Muto 81'), Lascelles, Dummett; Diame (Shelvey 53'), Hayden; Ritchie, Perez (Kenedy 69'), Atsu; Rondon.

Dự bị không sử dụng: Woodman, Manquillo, Lejeune, Joseulu.

Thẻ phạt: Lascelles

Manchester United: De Gea; Valencia, Lindelof, Jones, Shaw; Matic, Herrera, Pogba; Mata (Sanchez 63'); Rashford (Lingard 81'), Martial (Lukaku 63').

Dự bị không sử dụng: Romero, Young, Fred, Darmian.

Thẻ phạt: Shaw, Lindelof

Bàn thắng: Lukaku (64 '), Rashford (75')

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm