Neymar lại đang 'bắn' vào chân mình

Một clip được cho là Neymar dàn dựng tại nhà mang tính chất bày bảo cho các cầu thủ nhí cách đóng kịch trong thi đấu bóng đá. Khi clip được đưa lên mạng xã hội thì lập tức cả thế giới “ném đá” Neymar.

Neymar như đang thách thức dư luận thế giới.

Những hành động đóng kịch của Neymar tại World Cup 2018 đã gây nên những thành kiến ở các nhà chuyên môn, HLV các đội và ngay cả Trưởng ban Kỹ thuật bóng đá của FIFA Van Basten.

Việc clip dạy cầu thủ nhí đóng kịch thậm chí còn đe dọa đến tương lai chơi bóng của Neymar nữa. Vì trong hoàn cảnh này Neymar tung clip dạy cầu thủ tiểu xảo “phản tinh thần cao thượng” như một sự thách thức với dư luận, với các nhà chuyên môn lẫn FIFA nhưng Neymar coi như không có gì. Neymar lại là siêu sao, là tấm gương cho tuổi trẻ thế giới muốn đi theo con đường bóng đá.

World Cup 2018 đã tốn 14 phút cho Neymar đóng kịch.

Chủ tịch CLB PSG chưa có ý kiến gì, chủ tịch LĐBĐ Brazil cũng chưa có ý kiến. Có điều nguồn tin cho biết hành động của Neymar đe dọa tương lai sự nghiệp của chính Neymar.

Điều lạ là Neymar tung clip này ra là ở Sao Paulo, nơi Neymar tham gia một cuộc đấu giá các vật dụng. Tại đó, Neymar cũng khẳng định anh ở lại với đội bóng thành Paris PSG chứ không đi đâu hết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm