Pele: “Tây Ban Nha không phải là ứng viên”

Đến Dubai để chữa bệnh, huyền thoại Brazil, Pele cho rằng Neymar hoàn toàn đủ “trình” để dẫn dắt tuyển Brazil vô địch World cup trên đất Âu một lần nữa.

Pele chẳng tin vào Ronaldo và Bồ Đào Nha

Ba niềm tin mãnh liệt nhất đối với Pepe là đội bóng của quê hương mình vô địch có Neymar  “đủ trình và đủ đẳng” để dẫn dắt lối chơi Brazil như từng dẫn dắt Olympic Brazil lần đầu vô địch Olympic vậy. Thứ nhì Brazil có HLV Tite rất tài giỏi, kết nối cực tốt. Tite đã hồi phục tuyển Brazil ra sao sau Copa America hồi năm ngoái.

Vua bóng đá cũng chẳng tin vào Tây Ban Nha

Thứ ba là Brazil đang có nhiều cầu thủ chất lượng cực tốt đang chơi ở châu Âu.

Khi nhận xét ai có thể  thách thức, ngáng đường Brazil thì huyền thoại nói: “…Đó là Đức, Argentina và Anh”… Thế còn Tây Ban Nha, Pele nói: “Tôi chẳng đánh giá cao Tây Ban Nha tại World Cup này và cũng chẳng đánh giá cao Bồ Đào Nha dưới trướng của thủ lĩnh Ronaldo”. Tuy nhiên “Vua bóng đá” lại không giải thích vì sao không đánh giá cao hai đội bóng này.

...Vua chỉ tin vào những kẻ hậu bối Brazil

Nói về tình hình Neymar thì bậc tiền bối cũng cho biết rằng ông không rõ tình hình dưỡng thương của neymar ra sao nhưng ông cũng được biết là tiến triển tốt và sẽ kịp hồi phục để cùng Brazil tập luyện và vô địch World Cup 2018.

Pele còn cho biết bản thân ông cũng không biết có thể có mặt tại Nga mùa World Cup hay không vì tình hình sức khỏe của ông hiện nay không tốt mà ông nói rằng “sớm nắng chiều mưa ở cái tuổi 77”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm