Real thắng khó, MU thua đau Juventus ngay tại Old Trafford

Đương kim vô địch Real Madrid sau trận thua đầy xấu hổ trước CLB CSKA Moscow cùng với chuỗi thành tích bết bát tại giải quốc nội đã làm ảnh hưởng đến tương lai của HLV Lopetegui.

Với mục tiêu buộc phải thắng để có thể giữ ghế cho vị HLV trưởng Real Madrid, cùng với việc được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn là Viktoria Plzen, ngay từ sau tiếng còi khai cuộc những ngôi sao của Real đã chủ động chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng.

 Benzema đánh đầu mở tỉ số cho Real Madrid ở phút 11.

Với sức ép quá lớn từ phía các cầu thủ Real tạo ra, lưới của Viktoria Plzen phải  rung lên ở phút 11, người đánh đầu mở tỉ số cho Real là tiền đạo Benzema. Sau bàn thắng của Benzema các cầu thủ Real không thể ghi thêm bàn thắng nào trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Real có thêm bàn thắng do công của hậu vệ trái Marcelo ở phút 56 bằng pha dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vào góc xa khung thành. Khoảng thời gian còn lại của trận đấu các cầu thủ Real liên tục thi nhau dứt điểm nhưng cũng không thể làm lưới của Viktoria Plzen rung lên lần thứ ba.

Gareth Bale tích cực dứt điểm nhưng không thể ghi tên mình lên bảng điện tử.

Mải mê tấn công các cầu thủ Real phải trả giá bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số của Patrik Hrosovsky với cú sút chìm từ ngoài khu vực cấm ở phút 79. Có được bàn thắng rút ngắn tỉ số, các cầu thủ của Viktoria Plzen năng nổ tấn công để tìm cách san bằng cách biệt. Nhưng hàng thủ của Real, thi đấu tập trung để bảo toàn chiến thắng 2-1.

Cặp đấu còn lại của bảng G, giữa AS Roma và CSKA Moscow, đại diện của nước Ý cũng giành được chiến thắng 3-0 trên sân nhà. Với hàng công vượt trội ngay từ hiệp 1 Roma đã có hai bàn thắng bởi “cú đúp” của Edin Dzeko ở phút 30 và 43.

Sang hiệp 2 Roma có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 50, người ghi bàn là Cengiz Under. Với chiến thắng này, Roma cùng với Real Madrid chia nhau hai vị trí đầu bảng G với cùng 6 điểm.

Dybala băng vào kịp thời ghi bàn thắng duy nhất cho Juventus.

Cặp đấu dáng chờ đợi tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League là trận đối đầu giữa Manchester United và Juventus tại bảng H. Bởi cả hai đội đều là “ông lớn” thi đấu lâu năm tại đấu trường Champions League.

Khoảng thời gian đầu nhập cuộc, các cầu thủ của hai đội thi đấu thận trọng để dò xét nhau. Nhưng xét về những miếng đánh tấn công thì đội khách Juventus lại thi đấu sắc sảo hơn khi có nhiều tình huống tấn công từ hành lang hai cánh.

Với những cầu thủ tốc độ Juventus đã tìm được đường đưa bóng vào lưới của thủ môn De Gea ở phút 18. Sau pha căng ngang của ngôi sao Ronaldo, bóng tuy không kịp tới chân của tiền vệ Cuadrado nhưng ngôi sao người Argentina là Dybala cũng kịp lao vào để dứt điểm ghi tên mình lên bảng điện tử.

 Ronaldo trong lần đối đầu đội bóng cũ thi đấu tròn vai với đường kiến tạo cho Dybala.

Có bàn thắng Juventus tiếp tục thi đấu dồn ép tạo ra được nhiều cơ hội nhưng nhờ sự xuất sắc của thủ môn De Gea mới giúp cho Man United không phải nhận thêm bàn thua trong hiệp 1.

Sang hiệp 2 các cầu thủ chủ nhà thi đấu quyết tâm để tìm bàn thắng nhưng đối đầu phải hàng hậu vệ thi đấu đầy kinh nghiệm của Juventus thì những mũi tấn công của Man United là Lukaku, Juan Mata đều bị “bẻ gãy” trước khi tìm đường vào vòng cấm của “lão bà”. Tấn công liên tục nhưng Man United đành bất lực nhìn đội khách Juventus rời sân Old Trfford với 3 điểm trong tay.

Với chiến thắng này Juventus, xứng đáng giành vị trí đầu bảng H với 9 điểm có được sau ba trận toàn thắng. Còn Man United tuy thua nhưng vẫn xếp vị trí thứ hai khi có được 4 điểm.

Cặp đấu còn lại của bảng H giữa Young Boys và Valencia kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Mặc dù đại diện đến từ Tây Ban Nha thi đấu tốt có bàn thắng dẫn trước ở phút 26 do công của Batshuayi nhưng Young Boys có được bàn thắng san bằng cách biệt trên chấm phạt đền do công của Guillaume Hoarau.

Kết quả trận đấu Champions League bảng E, F, G, H:

Bảng E

Ajax 1-0 Benfica

AEK Athens 0-2 Bayern Munich

Bảng F

Hoffenheim 3-3Lyon

Shakhtar Donetsk 0-3 Man City

Bảng G

Real Madrid 2-1 Viktoria Plzen

Roma 3-0 CSKA Moscow

Bảng H

M.U 0-1 Juventus

Young Boys 1-1 Valencia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm