Ronaldo chơi tiểu xảo đòi 11m, BĐN vẫn thua đậm Hà Lan

Tuy nhiên, anh không thể qua mắt được trọng tài, nhất là khi đấy lại là trận giao hữu giữa Hà Lan (bị loại khỏi World Cup) với Bồ Đào Nha (sẽ có mặt tại Nga vào mùa hè này).

Tình huống Ronaldo ăn vạ sau khi bị Hà Lan dẫn 2-0 (Depay và Babel thực hiện). Trong khi không thể tìm được bàn thắng một cách chính thống thì Ronaldo “tận dụng” việc bị nhiều hậu vệ vây ráp từ sát khu 16,5 m, anh đã đi bóng giữa rừng đối thủ rồi bổ nhào như bị lực tác động từ phía sau. Sau vài vòng ngã và lăn rất đẹp trên sân, Ronaldo đã khiếu nại với trọng tài nhưng liền bị chỉ ngay là không có gì tác động cả.

Bồ Đào Nha có Ronaldo và có cả tiểu xảo nhưng không gỡ được lại còn bị thua bàn thứ ba (Van Dijk ghi) và sau đó thì HLV Santos thay Ronaldo ở phút 68.

Cả trận Ronaldo không có cú sút nào nhưng đấy không hẳn là do anh xuống phong độ mà vì trong tập thể Bồ Đào Nha, Ronaldo khó chơi hơn ở Real Madrid. Anh ít được làm bóng nên đi bóng và mất bóng nhiều.

Dù thắng 3-0 nhưng Hà Lan dưới thời Koeman vẫn còn nhiều việc phải làm, nhất là năm nay họ phải xem World Cup qua tivi và làm mới lại mình sau cuộc khủng hoảng màu da cam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm