Ronaldo tiết lộ sốc lý do đầu quân Juventus

Cristiano Ronaldo đã phá vỡ vô số kỷ lục trong suốt chín năm ở thủ đô Tây Ban Nha và gây bất ngờ với “một quyết định dễ dàng” để trao đổi cuộc sống tại Real Madrid cho đội bóng mới Juventus. Ở tuổi 33, chưa ai thấy Ronaldo có dấu hiệu chững lại sau khi giành năm quả bóng vàng thế giới. Nó như một bảo chứng cho CR7 chuyển đến Ý để chinh phục thử thách mới, chỉ sau một tín hiệu xanh từ “bà đầm già thành Turin”.

Chia sẻ với JuventusTV, chân sút người Bồ hoan hỉ: “Trước hết, Juventus là một CLB tuyệt vời! Khi còn là một đứa trẻ, tôi đã xem đội bóng này và rất hy vọng một ngày nào đó sẽ chơi bóng ở đây. Bây giờ tôi sẽ chơi cho một trong những CLB lớn nhất trên thế giới. Tôi đang hạnh phúc!

Không có thời điểm chính xác khi tôi có quyết định về khoác áo Juventus. Trong nhiều năm qua, tôi đã một vài lần gặp gỡ Juve và tôi có một cảm giác đặc biệt rằng những người Ý luôn ủng hộ tôi”.

Ghi bàn vào lưới Juve là khoảnh khắc quyết định cho Ronaldo về đây. Ảnh: GETTY IMAGES

Bước ngoặt lớn nhất trong ý định đầu quân của Ronaldo chính là khi anh… sút tung lưới Juve ở trận tứ kết Champions League ngay tại Turin. Lần đó Ronaldo có một cú sút phạt tuyệt đẹp: “Không thể tin được! Tôi nhớ điều đó chưa bao giờ xảy ra với tôi trước đây. Ở trận knock out, bạn ghi một bàn thắng và nhìn thấy mọi người trong sân vận động hoan nghênh bạn. Đó là một cảm giác khó tin!”.

Và đội trưởng Bồ Đào Nha đã tiết lộ rằng việc người Ý cổ vũ anh cuồng nhiệt sau pha ghi bàn vào lưới Juve hồi tháng 4 là một yếu tố quyết định chuyển đến Ý. Ronaldo tâm sự mong muốn đầu quân cho Juve đã tăng lên sau sự kiện này: “Tôi cảm thấy ngạc nhiên ngay từ đầu. Tôi đã từng theo đuổi và rất thích thú chơi bóng cho Juve. Từ sau khoảnh khắc ấy, tôi càng thích họ hơn nữa. Nó giúp bạn nhìn rõ hơn mọi thứ khi người ta đối xử với mình như một người bạn. Họ yêu CLB và ủng hộ cái đẹp của bạn. Đó là một cảm giác hoàn toàn khác biệt”.

Ronaldo nằm trong tốp chân sút hàng đầu thế giới hơn một thập niên qua nhưng anh cảm thấy vẫn còn rất nhiều khao khát vươn lên sau khi mở một chương mới thú vị trong cuộc chinh phục dưới màu áo sọc trắng đen.

Anh chia sẻ thêm: “Juve là một CLB lớn nhất ở Ý và nằm trong nhóm đội bóng hay nhất thế giới. Tôi về đây là một quyết định dễ dàng! Tôi muốn nói lời cám ơn đến tất cả bởi sự giúp đỡ của mọi người. Ưu tiên của tôi là làm hết sức mình một cách thật chuyên nghiệp, cố gắng góp phần cho đội bóng trở nên tốt hơn. Tôi muốn tận hưởng danh hiệu ở Juve nhiều nhất có thể và làm cho CLB mạnh hơn nữa. Mọi thứ đang tốt đẹp và tôi luôn có cảm giác là một gia đình!”.

Juve sinh lãi lớn từ thương hiệu CR7

Buổi ra mắt Serie A của Ronaldo là chuyến làm khách Chievo, trước khi anh có trận đấu đầu tiên tại Turin khi tiếp Lazio vào ngày 25-8. Hiệu ứng CR7 đã giúp các phương tiện truyền thông xã hội của Juventus tăng vọt. “Bà đầm già” sẽ nhận nhiều hơn từ tài năng phi thường của chân sút Bồ Đào Nha để đổi lấy khoản đầu tư của họ. Kể từ khi Ronaldo về đầu quân, Juventus đã đạt được: 3,5 triệu người theo dõi trên Instagram, 1,7 triệu người theo dõi trên Twitter, 344.000 người theo dõi trên Twitter, tăng 71% mức độ tương tác trên YouTube. Sự tăng trưởng kết hợp của Juventus trên tất cả nền tảng đều tăng đột biến, chưa kể tăng tiền truyền hình, các giao dịch tài trợ sinh lợi, các tour du lịch,…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm