Sân Old Trafford hoảng hồn vì cây súng… đồ chơi

Trận đấu đã kết thúc cách đây hơn một tuần nhưng đến hôm nay (2-11), thông tin này mới được tiết lộ trên tờ Daily Mail (Anh).

Theo đó, trong trận MU tiếp Juventus trong khuôn khổ Champions League, một CĐV đã đem vào sân Old Trafford hai cây súng. Người đàn ông 40 tuổi này đã gây chú ý bằng cách lao vào sân khi MU chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt.

Người này sau đó bị lực lượng an ninh khống chế và áp giải rời khỏi sân. Kiểm tra chỗ ngồi của CĐV này, lực lượng an ninh hoảng hốt phát hiện ra hai khẩu súng được giấu trong balo.

Sân Old Trafford hoảng hồn vì cây súng… đồ chơi ảnh 1
Công tác an ninh trên sân Old Trafford có vấn đề.

Người đàn ông bị bắt giữ phải trải qua một đêm dài trong đồn cảnh sát. Phía cảnh sát cũng cho biết đây chỉ là hai khẩu súng giả. CĐV này đã bị tạm giam và có thể bị kiểm tra sức khỏe tâm thần.

Trận đấu giữa Man United và Juventus có đến 73.946 khán giả đến sân xem hai đội thi đấu. Vì vậy, khi phát hiện sự việc, an ninh trên sân ngay lập tức được thắt chặt. Sau sự việc này, công tác an ninh tại sân Old Trafford bị đặt một dấu hỏi lớn.

Rằng vì sao một CĐV lại mang được súng vào sân. Rất may đó là khẩu súng giả, nếu như đó là súng thật và CĐV này có hành động vượt ngoài tầm kiểm soát thì sự việc sẽ rất nghiêm trọng.

Sân Old Trafford hoảng hồn vì cây súng… đồ chơi ảnh 2
CĐV lao vào sân hướng về phía Ronaldo.

Một phát ngôn viên của Man Utd cho biết, “một CĐV đã mang theo khẩu súng đồ chơi bằng nhựa của trẻ em vào sân vận động. Đây rõ ràng là một hành động cực kỳ vô trách nhiệm. May mắn thay, hành động của kẻ này chưa làm hại ai cả. Sự an toàn của tất cả người hâm mộ và nhân viên là ưu tiên hàng đầu tại Manchester United. Vì thế, CLB đã ngay lập tức mở một cuộc điều tra.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm