Sau World Cup 2018, đội tuyển Nga sẽ tốt hơn

Sau khi thua Croatia tại tứ kết ở Sochi, toàn tuyển Nga quay lại Moscow và có buổi giao lưu với khoảng 26.000 fan hâm mộ Nga vào ngày 8-7.

HLV Cherchesov và tuyển Nga.

Thay mặt tuyển Nga, HLV Cherchesov gửi lời cám ơn đến fan hâm mộ khắp nước Nga và hứa World Cup 2022 tuyển Nga sẽ làm được điều tốt hơn.

Những cầu thủ đá hỏng phạt đền của tuyển Nga trong trận thua Croatia như Mario Fernandez và Smolov cũng nhận được những lời động viên từ nhóm trưởng các nhóm cổ động viên và các fan hâm mộ ruột của tuyển Nga.

Buổi giao lưu có khoảng 26.000 fan Nga.

Những băng rôn được giăng khắp nơi với những câu nói như “Cám ơn các bạn đã chiến đấu, các bạn là niềm tự hào của chúng tôi”, “Tuyển Nga này là đội tuyển tốt nhất”; “Những người hùng của chúng ta. Yêu các bạn”, “Dzyuba là linh hồn của tuyển Nga, còn Akinfeev là Chúa”, “Chưa bao giờ chúng tôi tự hào về các bạn như hôm nay”…

Sau giải này sẽ có một số tuyển thủ Nga được các CLB lớn phương Tây chào mời như Mario Fernandez, Golovin, Smolov, Dzyuba, Kutepov…

+ Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Những fan Nga.

"Cám ơn đội tuyển - Các bạn là niềm tự hào của chúng tôi".

Những mẫu vật gửi niềm yêu thương đến tuyển Nga.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.