Serbia chính thức kiện trọng tài Đức lên FIFA

LĐBĐ Serbia đã chính thức đệ đơn lên FIFA kiện trọng tài Brych Felix, người Đức khi từ chối cho Serbia được hưởng quả phạt đền và nhất là ông đã từ chối xem lại công nghệ VAR.

FIFA cũng đang điều tra thông điệp chính trị của Xhaqiri.

LĐBĐ Serbia rất cay cú về phán quyết của vua sân cỏ Felix đã từ chối tình huống Mitrovic của Serbia bị phạm lỗi trong vùng cấm mà lẽ ra Serbia được hưởng quả phạt đền khi tỉ số trên sân lúc đó là 1-1.

LĐBĐ Serbia nói rằng ngay cả chuyện ở trận Brazil-Costa Rica khi trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền khi Neymar té ngã nhưng sau đó được yêu cầu tham khảo VAR thì trọng tài trên sân phải làm điều đó là cuối cùng Costa Rica không bị phạt đền thì vì sao tình huống này trọng tài Brych Felix không tham khảo VAR mà các trợ lý VAR đã tư vấn.

Cầu thủ Serbia thắc mắc với trọng tài Brych Felix.

LĐBĐ Serbia nói rằng họ đang sở hữu bảy clip cho thấy tình huống đó Serbia phải được hưởng phạt đền. Bảy clip đó nó cũng như một lời buộc tội cho vị trọng tài Đức cố tình không cho Serbia được hưởng phạt đền.

Cùng với đó trọng tài Felix lẽ ra phải phạt thẻ cầu thủ Thụy Sĩ nhưng ông đã không phạt, ngược lại Felix đã nhắm vào những trụ cột của Serbia để phạt thẻ trong những hoàn cảnh tương tự như cầu thủ Thụy Sĩ phạm lỗi nhưng thoát thẻ.

Mọi người còn không cứu Brazil trước nguy cơ hòa Costa Rica bằng việc trọng tài trận đó rất thiện chí và cầu tiến khi “bẻ còi” không cho Brazil hưởng phạt đền khi Neymar té ngã trong vùng cấm, còn đằng này thì rõ ràng Serbia đã bị ngăn cản thắng Thụy Sĩ.

Bởi phía Serbia cũng cho rằng nếu thắng Thụy Sĩ thì coi như Serbia đã đoạt vé vào vòng 1/8 qua hai trận toàn thắng, nhiều người không muốn Serbia làm được điều đó.

Việc trọng tài Brych Felix không chịu tham khảo VAR và ừ chối phạt đền đã làm cho Serbia nổi nóng và họ quyết định kiện trọng tài Brych Felix.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm