Serena William giải thích gì về bộ đồ thi đấu kỳ dị?

Sau thời gian nghỉ sinh con kể từ lần vô địch Úc mở rộng năm ngoái khi Serena William đang mang thai sáu tuần vẫn vô địch thì đến Roland Garros này nhà vô địch người Mỹ mới chính thức trở lại.

Serena bắt tay Pliskova sau khi đánh bại đối thủ

Lần xuất hiện thi đấu ở một Grand Slam, tức Roland Garros, tay vợt 36 tuổi sở hữu 23 danh hiệu Grand Slam mặc bộ trang phục thi đấu… trông lạ mắt.

Serena bận bộ áo quần thun liền mảnh của Nike bằng thứ chất liệu thun nhẹ, thoáng mát và có độ co giãn cao. Sau khi thắng Kristina Pliskova (Czech) 2-0 (7/6, 6/4)  ở vòng đấu thứ nhất, cánh báo chí không chất vấn nhiều về chuyên môn mà hỏi bộ đồ thi đấu. Serena giải thích: “Lẽ ra thì phải có một cái váy ngắn tròng vào nữa cho nó đẹp và đúng điệu, nhà thiết kế cũng bảo tôi như thế, nhưng tôi bảo “không”. Tôi chỉ mặc bộ đồ đen này thôi mà không cần phải khoác váy bên ngoài. Nó cũng chẳng có ý nghĩa gì lớn lao cả, tôi chỉ cảm thấy thoải mái, không vướng là được rồi. “Mông tôi” sau khi sinh con ít vận động có to ra nếu khoác thêm chiếc váy ngắn bên ngoài thì trông có vẻ… nặng nề và vướng víu mà thôi”.

Thực tế thì phong độ của Serena chưa cao, rất nặng nề

“Tạo ra một chút gì đó mới mẻ cũng là cách hay sau thời gian tôi nghỉ thi đấu đỉnh cao”, cô em nhà William chia sẻ.

Thực tế thì sau khi sinh bé gái, Serena có tham dự một số giải giao hữu, biểu diễn và các giải khởi động, cũng như một số giải quốc tế, Serena tham dự với mục đích lấy lại phong độ.

Serena từng vô địch ba lần giải Roland Garros

Còn hiện nay cô đang tham dự giải Roland Garos và vừa đánh bại tay vợt Pliskova của Czech. Đây là giải Grand Slam đầu tiên tay vợt Mỹ 36 tuổi này tham dự trở lại sau kỳ nghỉ sinh con.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.