Tài xế lao xe vào đám đông… xin lỗi

Hôm qua phiên tòa sơ thẩm đã xử lý tài xế taxi Chingiz Anarbek, tài xế này khai đã đạp nhầm pedal chân thắng thành chân ga. Tuy nhiên tay tài xế 28 tuổi đến từ Kyrgyzstan này không phải dễ được thả ra, Chingiz tiếp tục bị giam giữ.

Chiếc taxi hiệu Hyundai của Chingiz được đưa về cơ quan điều tra

Theo tất cả nhân chứng chứng kiến vụ chiếc taxi màu vàng hiệu Hyundai lao vào đám đông đang đi bộ trên vỉa hè thì hành động của tài xế là có chủ đích. Trên trang xã hội khi clip được đăng tải, cánh lái xe đều nhìn nhận rằng đây là một vụ lao xe có chủ đích chứ không phải lạc tay lái hoặc đạp nhầm pedal chân ga và chân phanh. Và nếu đúng là như vậy, đây có thể là một vụ khủng bố nhắm vào VCK World Cup đang diễn ra tại Nga.

Vụ lao vào đám đông chiều 16-6 trên phố Ilinka cạnh điện Kremlin và Quảng trường Đỏ khiến tám người nhập viện, trong đó có một người bị thương nặng, có hai người Mexico và nhiều người nước ngoài khác.

Chingiz trở về trại giam sau phiên tòa hôm 18-6

Trước phiên tòa Chingiz nói lời xin lỗi vì 20 giờ chạy taxi… buồn ngủ, đuối sức nên muốn chạy nhanh về nhà chợp mắt tí. Khi tông vào đám đông, Chingiz mở cửa xe bỏ chạy và bị khách bộ hành truy đuổi, sau đó tài xế này bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm