Thảm họa “khoe hàng” Olympic mùa đông

Nhà thiết kế thời trang người Pháp, thiết kế những chiếc váy thi đấu trượt băng nghệ thuật cho Gabriella Papadakis bị ném đá và che bai nặng… chỉ vì quá hở hang một cách gợi dục không đúng mực ở một kỳ đại hội Olympic mùa đông.

Thiết kế kiểu này được cho là đẹp và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ

Vụ ném đá này được cho là nhằm vào nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Gabriella của một nhà thiết kế lừng danh…nó đã lộ liễu một cách…quá khổ do may rộng, hoặc cố tình may rộng ở hai dây đai để móc vào hai bờ vai của nữ VĐV khiến Gabriella… lộ hàng quá nhiều đến độ kệch cỡm và những người xem… cũng không dám nhìn.

VĐV trượt băng nghệ thuật là những VĐV xinh đẹp, gợi cảm, vẻ đẹp thân thể, mạnh mẽ, giàu sức sống… được tôn vinh nhưng không phải… tục tĩu, cố ý thiết kế để…. lộ hàng, điều đó nó trở nên thảm họa thời trang.

Gabriella liên tục... lộ hàng khiến bị ném đá dữ dội

Bộ đôi nam nữ Gabriella và Cizeron được đánh giá và ứng viên HCV ở nội dung này, trong đó “đối tác” nữ Gabriella mặc trang phục thi đấu được cho là “thảm họa tồi tệ nhất” - theo mô tả của AFP.

Quá nhiều lần trong bài biểu diễn của mình phần “nách” đã nhiều lần hở quá lớn dẫn đến lộ phần đáng phải che nhất của ngực Gabriella khiến những người xem trong nhà thi đấu thẹn đỏ mặt và thậm chí nhiều người, cả những đấng mày râu không dám nhìn.

Theo mô tả của AFP cùng những khán giả xem qua truyền hình tại Pháp, vốn quê hương của thời trang không ngớt chỉ trích cái váy thi đấu của Gabbriella có quá nhiều vấn đề, “ngực trái” của Gabriella luôn lộ kết… phần đáng phải che nhất trong suốt bài biểu diễn.

Theo nhiều người thì đó là sự xúc phạm. Một bộ đồ thi đấu ở môn trượt băng nghệ thuật đến từ nước Pháp, cùng đôi VĐV đến từ nước Pháp vốn quê hương của thời gian thì không thể “thiết kế hồ đồ” kiểu này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm