HLV của Huddersfield nói gì khi đánh bại MU?

'Thắng MU, chúng tôi đang sống… trong mơ'

Đêm qua, thế giới bóng đá sốc nhất là tân binh Premier League Huddersfield đánh bại gã khổng lồ MU bất bại từ đầu mùa từ đấu trường Champions League đến giải trong nước qua 12 trận. Còn thuyền trưởng của tân binh Huddersfield - HLV David Wagner thì sướng như điên và cứ nói: “Chúng tôi đang sống trong mơ”.

Ngoài chiến thắng thì Huddersfield đã "hành" MU... ra bã.

Thật vậy, dù là chủ nhà nhưng ngay cả những fan ruột của tân binh Premier League cũng không dám nghĩ tới Huddersfield đánh bại MU 2-1. Bởi MU là đội bóng giàu bản lĩnh,đang sở hữu dàn sao mà chỉ cần nêu tên vài ba ngôi sao là đã bằng giá trị của cả một đội Huddersfield rồi. Đã vậy, trong khu vực kỹ thuật lại là “người đặc biệt” Mourinho nữa. Nhưng điều đó có là gì với các học trò David Wagner khi họ đã chiến đấu như những cảm tử quân. Tinh thần không e ngại và không choáng ngợp trước dàn sao MU là chìa khóa thành công của tân binh.

Lukaku góp công lớn trong bàn rút ngắn tỉ số 1-2 của MU.

David Wagner nói: “Tôi không nghĩ vì sao hôm nay MU không chơi hay nhất so với những gì họ có. Họ trải qua quá nhiều trận cầu đỉnh cao chất lượng cùng với dàn cầu thủ hàng sao thế giới. Họ chưa làm mới lại chăng, hay họ đánh giá sai về chúng tôi… đó là những gì thuộc về MU, tôi không quan tâm, nhưng hôm nay đội bóng của tôi đánh bại được MU và chúng tôi như đang sống trong giấc mơ”.

David Wagner nói tiếp: “Ở thời điểm này tôi biết nói gì hơn, chúng tôi đang có thời gian đẹp đẽ nhất, cầu thủ chúng tôi đã làm được điều tốt nhất. Cái thành phố Huddersfield nhỏ bé ấy đã có đội bóng đả bại MU. Tôi tin rằng đây là một trong những thời khắc tự hào nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình. Tôi sống ở Huddersfield nhưng tôi biết rất ít về thành phố nhỏ bé của mình. Hôm nay tôi cảm thấy đội bóng thành phố nhỏ bé này đã làm được điều thật vĩ đại”.

Phong thái của HLV David Wagner vẫn còn rất... chân chất của một... kẻ nhỏ.

Đây là lần đầu tiên Huddersfield đánh bại MU kể từ năm 1952 đến nay.

Với David Wagner thì trong thời gian ngắn vừa qua, ông liên tục có những kỷ niệm đẹp khi cuối mùa rồi, trong trận play off với Reading tại Wembely huyền thoại, đội ông đã đánh bại đối thủ. Về cầm quân đội bóng nhỏ Huddersfield ở xứ Yorkshire đã mang lại cho David Wagner bao kỷ niệm đẹp.

Xem trận Huddersfield tiếp MU đêm 21-10, người hâm mộ còn nhìn thấy phong cách giản dị và có phần… chưa nhuyễn hay khô cứng của David Wagner dù ông đã là một thuyền trưởng của một đội bóng đá giải cao nhất Anh chứ không phải đùa. Cái phong cách chân chất có chút rụt rè và thô ráp ấy của Wagner cũng đúng thôi, bởi ở phía bên kia là một “gã khổng lồ” Mourinho thành tích cao hơn… hàng trăm lần cơ mà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm