Diễn tiến “thượng tầng” U-23 Thái Lan:

U-23 Thái Lan thất bại tủi hổ: HLV Jankovic sẽ ra sao?

Giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Laohakul đã kết luận hai trận đầu U-23 Thái Lan thua Nhật và Triều Tiên là do HLV tính sai đấu pháp. Cầu thủ chơi rất hay nhưng HLV trưởng áp dụng đấu pháp tất cả đều sai.

Chỉ trong vòng 32 phút, Palestine (trắng) bốn lần sút thủng lưới U-23 Thái Lan

Đó có thể là bước khởi đầu cho vụ “trảm” HLV Jankovic từ FAT.

Trong khi đó HLV Zoran Jankovic thì chỉ mới gửi người xin lỗi người hâm mộ Thái Lan trước những sự thể hiện kém cỏi của các học trò, trong đó có trận thua đậm Palestine 1-5.

Thật khó bào chữa cho “King Of ASEAN” khi ba trận toàn  thua, trong đó bị Palestine hủy diệt đến 5-1 trong trận đấu mà Thái Lan cần tìm chiến thắng danh dự, hoặc một điểm danh dự khi rời Trung Quốc.

Đau khổ hơn khi vài giờ sau trận thua đậm của U-23 Thái Lan thì U-23 Malaysia lại ngoan cường đánh bại Saudi Arabia 1-0 để trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên lọt vào tứ kết.

Chẳng còn cơ hội cho HLV Jankovic sửa sai?

Về tương lai của mình, HLV Jankovic nói ông sẽ có cuộc họp với lãnh đạo FAT để nói về đội và tương lai của mình. Jankovic còn bóng gió rằng, trong thất bại nặng nề của U-23 Thái Lan…còn có một số vấn đề nội tại của đội. Liệu đây có phải là lời ám chỉ gì đó từ nội bộ đội U-23 Thái Lan.

Nói gì thì nói, lãnh đạo FAT và nhất là giám đốc kỹ thuật Laohkul khó có thể chấp nhận và khó có thể nuốt trôi sự thất bại cay đắng này khi U-23 Thái Lan được chuẩn bị khá công phu cho VCK U-23 châu Á này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm