Vì sao Ronaldo vuốt cằm sau khi đánh bại De Gea trên chấm 11m?

Trận đấu tâm điểm vòng bảng World Cup 2018 giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã làm cho cả thế giới phát cuồng vì sự hấp dẫn, kịch tính. Màn rượt đuổi tỉ số giữa hai đại diện châu Âu kết thúc với kết quả hòa 3-3, trong đó Ronaldo ghi cả ba bàn thắng cho Bồ Đào Nha.

De Gea dùng chiêu tâm lý chiến...

... nhưng Ronaldo rất tỉnh nên không mắc bẫy.

Ở bàn thắng mở tỉ số, Ronaldo đã ma mãnh ngã vật ra sân kiếm phạt đền ngay khi Nacho vừa ập vào, dù Nacho cố gắng sửa sai bằng cách co hết cả người lại để né Ronaldo nhưng không kịp. Trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 m.

Ronaldo ngay lập tức vùng dậy ôm lấy bóng và lúc này màn đấu trí giữa Ronaldo và De Gea chính thức bắt đầu với đầy đủ những mánh lới.

Khi Ronaldo đặt quả bóng vào chấm 11 m chờ hiệu lệnh của trọng tài thì thủ thành của MU và tuyển Tây Ban Nha - David De Gea đã tiến lại gần nhìn chằm chằm vào Ronaldo để gây áp lực tâm lý. Ban đầu, Ronaldo cũng không ngại nhìn và mặt đối mặt với De Gea. Tuy nhiên, sau đó bỗng nhiên Ronaldo lại ngửa mặt lên trời tránh ánh nhìn của De Gea.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng theo cách quen thuộc đúng chất CR7.

Kèm theo hành động lạ vuốt cằm.

Sau khi De Gea trở lại vạch vôi khung thành, Ronaldo đã vượt qua cuộc chơi “tâm lý chiến” khi sút bóng vào góc phải đánh lừa De Gea, mở tỉ số trận đấu.

Không lãng phí bất cứ phút giây nào, ngôi sao của Real Madrid ngay lập tức chạy ào ra gần đường biên thực hiện pha ăn mừng quen thuộc mang thương hiệu CR7. Tuy nhiên, nếu mọi thứ dừng lại ở đây thì không có gì đáng nói. Đằng này, Ronaldo lại làm tiếp một hành động lạ mà chưa ai từng thấy. Ronaldo hơi ngửa mặt lên rồi đưa tay vuốt lấy cằm mình.

Cộng đồng mạng không gì là không biết. Họ đưa ra lý giải rất hợp lý về hành động lạ của Ronaldo.

Hành động trên khiến nhiều người không hiểu. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu kết thúc, cộng đồng mạng lập tức... thay mặt Ronaldo đưa ra câu trả lời cho vấn đề theo cách lý giải rất logic.

Họ cho rằng Ronaldo vuốt cằm là để châm chọc De Gea, bởi thủ thành của đội tuyển Tây Ban Nha có một bộ râu quai nón rất đặc trưng. Ronaldo muốn trả đũa màn tâm lý chiến của De Gea bằng cách chế nhạo bộ râu của thủ thành này.

Hiện chính chủ Ronaldo vẫn chưa lên tiếng nhưng lý giải của “cư dân” mạng thì có vẻ hợp lý và phù hợp với diễn biến của trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm