World Cup 2018 đóng cửa với đội trưởng Peru

Lần thứ ba, LĐBĐ thế giới (FIFA) chính thức ra án phạt cho đội trưởng tuyển Peru Paolo Guerrero là treo giò 1 năm vì sử dụng chất kích thích metabolite benzoyleconine. Giấc mơ dự World Cup 2018, World Cup cuối cùng của đội trưởng 33 tuổi này đã tan thành mây khói.

World Cup 2018 đã là dĩ vãng với Paolo Guerrero

Hai mẫu A và B đều dương tính với chất kích thích trên.

Paolo Guerrero, từng là tiền đạo của “hùm xám” Bayern Munich hiện đang khoác áo gã khổng lồ của bóng đá Brazil Flamengo. Đội trưởng tuyển Peru bị phát hiện dùng chất kích thích trước trận Peru gặp Argentina ở vòng loại World Cup 2018 vào ngày 5-10.

Sau đó ở lệnh cấm tạm thời thứ nhất là Paolo Guerrero không được đá hai trận Play off với New Zealand. Án phạt lần thứ hai được đưa ra với Guerrero là treo giò tiếp 30 ngày nữa. Và bây giờ thì FIFA chính thức đưa ra án phạt treo giò 1 năm Guerrero. Cơ hội đá World Cup 2018, cũng là World Cup cuối cùng cuộc đời cầu thủ của đội trưởng này coi như đã chấm dứt.

Dù tuổi 33, nhưng Paolo Guerrero là tiền  đạo hay nhất của tuyển Peru hiện nay, theo nhận định thì tại World Cup 2018, Peru thiếu Paolo là một thiệt thòi lớn khi ở bảng C cùng với Úc, Pháp và Đan Mạch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm