Xem một số 'nhà tiên tri' đúng và sai

World Cup 2018 nhiều quốc gia, nhiều nhóm người hâm mộ và cả những vườn bách thú tổ chức cho con vật dễ thương làm “nhà tiên tri”. Thử nhìn qua những “nhà tiên tri” nào đã đúng và những “nhà tiên tri” nào đã… làm cho có kẻ phá sản?

Mèo Achilles dự đoán đúng hai trận Nga toàn thắng

+ Trước tiên phải nói về chú mèo đực khiếm thính có tên Achilles của chủ nhà Nga. Achilles sống ở bảo tàng Emitazje, TP St. Petersburg. Qua hai trận đầu của chủ nhà Nga, Achilees đã dự đoán đúng khi Nga đánh bại Saudai Arabia 5-0. Ở trận thứ hai, Achilles đến trước cờ Nga và cờ Ai Cập rồi phân vân sau đó chọn dĩa thứa ăn có cờ Nga. “Chén” gần hết rồi sang dĩa thức ăn có cờ Ai Cập “chén” thêm một tí nữa. Mọi người diễn giải, Ai Cập ghi bàn nhưng Nga thắng. Chính xác.

Chú hổ Khan dự đoán đúng

+ Khan là tên của chú hổ trắng Bengal ở vườn bách thú Royev Ruchey, TP Krasnodar (Nga) là người dự đoán đúng cả hai trận Nga thắng Saudi Arabia và Ai Cập.

Cô sư tử Valentina dự đoán sai Colombia thắng Nhật

+ Sư tử cái Valentina sống ở vườn thú Medellin, Colombia. Valentina đã sai lầm khi dự đoán đội nhà Colombia đánh bại Nhật Bản. Colombia thua Nhật.

Cầy vằn dự đoán đúng Nga thắng Saudi Arabia

+ Cầy vằn tại vườn thú Royev Ruchev, TP Krasnodar đã dự đoán rất đúng với người… cùng nhà của mình là hổ trắng Khan khi Nga thắng Saudi Arabia.

Heo vòi Cleopatra dự đoán đúng kèo trên Thụy Điển thắng Hàn Quốc

+ Chú heo vòi có tên Cleopatra ở vườn thú Novgorod, Nga đã dự đoán đúng Thụy Điển đánh bại Hàn Quốc 1-0.

Cừu Zabiyaka nổi tiếng nhất vì dám dự đoán Mexico thắng Đức

+ Chú cừu Zabiyaka ở một gia đình ở Nga có lẽ nổi tiếng nhất, nổi tiếng hơn cả mèo Achilles, vì chú cừu này dám dự đoán Mexico thắng Đức. Nhưng cuối cùng đó là sự thật, cừu Zabiyaka đang nổi tiếng trên mạng xã hội.

Rái cá Harry cũng dự đoán đúng Nga thắng Ai Cập

+ Rái cá Harry ở tại Sochi đã dự đoán đúng Nga thắng Ai Cập.

Còn gấu mèo Nafanya dự đoán sai Ai Cập thắng Nga

+ Còn chú gấu mèo Nafanya đã dự đoán sai trận Nga-Ai Cập khi chọn cờ Ai Cập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm