Zidane dùng 'ô dù' cho con trai

Trận hòa 2-2 với Villareal đêm qua, 19-5, huyền thoại Pháp-thuyền trưởng Real đã tung con trai thứ hai của mình vào đội hình xuất phát của Real.

Con trai Zidane - Luca đang chỉ huy hàng phòng ngự lập hàng rào.

Đó là Luca Zidane - cậu em kế của Enzo nhưng không theo “nghiệp” cha đá tiền vệ, nghệ sĩ sân cỏ mà Luca là thủ môn.

Đêm thứ Bảy vừa qua là đêm đáng nhớ của Luca Zidane khi lần đầu tiên cậu nhóc này khoác áo đội 1 Real, ra sân ở đội hình xuất phát đá La Liga và là trận đấu cuối cùng của mùa giải trong nước.

Còn cậu trai cả Enzo thì đang đá cho Lausanne của Thụy Sĩ.

Sau trận hòa 2-2, Luca nói: “Tôi vô cùng hạnh phúc khi được ra sân trong đội hình xuất phát lần đầu tiên nhưng có chút không hài lòng về kết quả. Trước đó một ngày, cha tôi có nói với tôi rằng: "Con có thể ra sân ở trận gặp Villareal". Lúc đó tôi đã bắt đầu cảm thấy mình là người hạnh phúc vì được ra sân trong màu áo CLB hay nhất thế giới”.

Huyền thoại Pháp có bốn người con trai, theo quan niệm của người Á Đông thì “vận nhà cực tốt” vì là “tứ trụ”. Cậu trai đầu Enzo trưởng thành từ Real sau đó về Alaves rồi chuyển đến Lausanne của Thụy Sĩ.

Khi báo chí hỏi về cảm giác ra sân có bị phân tán tư tưởng bởi người cha vĩ đại trong làng bóng đá thế giới, Luca tự tin nói: “Tôi chơi theo cách của mình, tôi là Luca chứ không phải Zidane”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.