Zidane muốn tiếp tục nâng cao kỷ lục

Ngược lại thì Liverpool bị xem là đội yếu cơ hơn và thế hệ hiện tại còn non nớt trong trận chung kết hàng đầu châu Âu.

Ngoài ra còn một yếu tố mà Real Madrid đang kỳ vọng, đó là tài cầm quân rất “son” của HLV Zidane muốn nhân cơ hội này sẽ đưa Real Madrid tiến xa hơn nữa trong việc xác định ngôi bá chủ trên đấu trường châu Âu, vượt hơn Barcelona về đích ở La Liga nhưng không có mặt trong trận chung kết này.

HLV Zidane vẫn dựa vào các con át chủ mà đứng đầu là Ronaldo (26 bàn), cầu thủ mà ông cho rằng không thể “bắt” được và dù không ghi bàn thì cũng là hỏa lực nguy hiểm. Bên cạnh đó là Gareth Bale đã qua thời sung sức nhưng kinh nghiệm đầy mình. Một sự trở lại kịp thời sau chấn thương và dù mới có 16 bàn song vẫn là mũi nhọn đáng lưu tâm. Ngoài ra còn Benzema mới lấy lại khả năng ghi bàn kịp thời khi được tung ra đá chính và đây thuộc mẫu cầu thủ khi đối phương không quan tâm đến thì sẽ phải trả giá.

Trong khi đó Liverpool được đánh giá chỉ có vũ khí tinh thần, sức mạnh tập thể và mũi nhọn Salah đã bị khai thác quá nhiều. Thực chất thì Liverpool mùa này nguy hiểm dưới tay HLV Klopp biến một đội bóng trung bình thành một đội quân thiện chiến và những cá nhân hạng trung bình cộng lên tầm ngôi sao. Nếu Real Madrid tự hào với bộ ba BBC thì HLV Klopp và Liverpool cũng có bộ tam phong huyền thoại SMF gồm Salah, Mane, Firmino nhả đạn đều với lối chơi rất đa dạng.

Real Madrid là ông trùm của làng bóng châu Âu nhưng Liverpool lại đang sở hữu những tinh hoa của bóng đá tấn công.

Zidane muốn tiếp tục nâng cao kỷ lục nhưng Klopp và các học trò cũng muốn châu Âu phải nhớ đến mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm